ต.สยาม ตะลุยอีสาน สร้างมาตรฐานใหม่มัดใจชาวร้อยเอ็ด

ต.สยาม ตะลุยอีสาน สร้างมาตรฐานใหม่มัดใจชาวร้อยเอ็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยาง TOYO TIRES , NITTO TIRE และ KUMHO TIRE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดศูนย์บริการยางรถยนต์ ครบวงจร GRIP by หมากัดยาง ตั้งอยู่ ณ ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด
ศูนย์บริการยางรถยนต์ “GRIP by หมากัดยาง” เป็นศูนย์บริ การและจำหน่ายยางรถยนต์ ที่มีมาตรฐาน ครบครันด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ในการตรวจสอบที่ทั นสมัย พร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ มากด้วยประสบการณ์ในด้านการดู แลรักษารถยนต์   ซึ่งให้บริการครบทุกด้าน เช่น จำหน่ายยางรถยนต์ ภายใต้แบรนด์ระดับโลก อาทิ TOYO TIRES, NITTO TIRE และ KUMHO TIRE   รวมถึงจำหน่ายล้อแม็กซ์ มากมายหลายขนาด และบริการเปลี่ยนโช๊ค สปริงโหลด และท่อไอเสีย   โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8.30- 19.00 น.
สำหรับชาวร้อยเอ็ด และที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียง ที่สนใจใช้บริการเปลี่ ยนยางรถยนต์ สามารถเข้าไปใช้บริการได้แล้ววั นนี้ ที่ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP by หมากัดยาง  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 086-909-6363 และเตรียมพบกับศูนย์บริ การยางรถยนต์ครบวงจร GRIP สาขาต่อไปใกล้บ้านท่านเร็วๆนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook