สนามบินนราฯจัดพิธีส่ง-อำนวยพรประกอบพิธีฮัจญ์

สนามบินนราฯจัดพิธีส่ง-อำนวยพรประกอบพิธีฮัจญ์

สนามบินนราฯจัดพิธีส่ง-อำนวยพรประกอบพิธีฮัจญ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่าอากาศยานนราธิวาส พร้อมต้อนรับ ร่วมพิธีส่งและอำนวยพรแก่ผู้เดินทางไปประกอบพิธีอัจย์ ประจำปี 2560 (ฮ.ศ.1438)

นายดรุณ แสงฉาย อธิบดีกรมท่าอากาศยานได้มอบหมายหมายให้ นางดวงพร สุวรรณมณี ผู้อำนวยการท่าอากาศยานนราธิวาส (ผอ.ทนธ.) เตรียมความพร้อมการจัดพิธีส่ง และอำนวยพรแก่ผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์ประจำปี 2560 ณ บริเวณอาคารอเนกประสงค์ อาคารที่พักผู้โดยสาร  สำหรับพิธีส่งและอำนวยพรแก่ผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์ ประจำปี 2560 (ฮ.ศ. 1438) ได้รับเกียรติจาก นายสุธี มากบุญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธี ร่วมพิธีส่งและอำนวยพรแก่ผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจญ์ ณ นครเมกกะ ประเทศซาอุดิอาระเบีย

ทั้งนี้อธิบดีกรมท่าอากาศยาน กล่าวว่า ท่าอากาศยานนราธิวาส โดยบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้จัดเที่ยวบินเช่าเหมาลำจากท่าอากาศยานนราธิวาสไปยังท่าอากาศยานมาดีนะห์ ประเทศซาอุดิอาระเบีย จำนวน 2 วันๆละ 2 เที่ยวบิน รวม 4 เที่ยวบิน มีผู้แสดงบุญจำนวน 1,144 คน ในระหว่างวันที่ 24 – 25 กรกฎาคม 2560 สำหรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ มีผู้โดยสารจำนวน 288

อย่างไรก็ตามได้มุ่งหวังให้การเดินทางไปประกอบพิธีอัจย์ของผู้แสวงบุญชาวไทยมุสลิมทุกคน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สามารถเดินทางไปประกอบพิธีอัจย์ได้ด้วยความสะดวก ปลอดภัย ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศซาอุดิอาระเบียได้อย่างสะดวกสบาย และที่สำคัญที่สุดคือได้ปฏิบัติศาสนกิจได้ครบถ้วนสมบูรณ์ตามหลักศาสนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook