ททท.เปิดโครงการผู้หญิงเที่ยวไทย 2017

ททท.เปิดโครงการผู้หญิงเที่ยวไทย 2017

ททท.เปิดโครงการผู้หญิงเที่ยวไทย 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดโครงการผู้หญิงเที่ยวไทย 2017 สิงหาพาแม่เที่ยว จัดแพ็คเกจขยายฐานกำลังซื้อกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้หญิง

นายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท.ร่วมกับบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด จัดทำโครงการ ผู้หญิงเที่ยวไทย 2017 Best for Mom สิงหาพาแม่เที่ยว เพื่อแสดงศักยภาพและขยายฐานนักท่องเที่ยว โดยมีกลุ่มผู้หญิงอายุ 25 - 54 ปีเป็นกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคขนาดใหญ่ที่มีกำลังซื้อสูงในตลาด โดยได้จัดทำ 35 แพ็คเกจท่องเที่ยว ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศ ภายใต้แนวคิด แพ็คเกจนี้...มีไว้เพื่อเธอ คัดเลือกแหล่งท่องเที่ยว ที่พัก ที่สวยงาม สะดวกสบาย ปลอดภัย สามารถเลือกไปเที่ยวคนเดียวหรือไปเป็นกลุ่มเพื่อน อาทิ แพ็คเกจเที่ยวแบบมาดาม เที่ยวกินอร่อย ผู้หญิงเที่ยวเกาะ เที่ยวดำน้ำ เที่ยวทางธรรม ขับรถเที่ยว เที่ยวตามรอยบล็อกเกอร์สาว 

ทั้งนี้ ททท.มีแพ็คเกจพิเศษของโครงการ สำหรับลูกค้า M card ของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่ได้รับโปรโมชั่นพิเศษ โดยเฉพาะทริปไหว้พระขอพร ได้แก่ 1.One day Trip พาแม่เที่ยวไหว้พระที่อยุธยา 2.พาแม่เที่ยวตามรอยผ้าที่สกลนคร-ไหว้พระธาตุตามวันเกิดที่นครพนม 3.ไหว้พระแม่ย่าและ8สิ่งที่ต้องทำกับแม่ที่สุโขทัย และพาแม่เที่ยวขอนแก่น สะสมบุญ อุ่นใจ โดยมีอาจารย์คฑา ชินบัญชร ร่วมนำขอพรและให้เกร็ดความรู้ต่างๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถคลิกดูรายละเอียดหรือเลือกซื้อแพ็คเกจได้ที่เว็บไซต์ www.budgetd.com/ผู้หญิงเที่ยวไทย2017 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook