ไม่ต้องพกเงินสด แต่ก็มีใช้จ่าย! ทำชีวิตให้ง่ายกับ “พร้อมเพย์”

ไม่ต้องพกเงินสด แต่ก็มีใช้จ่าย! ทำชีวิตให้ง่ายกับ “พร้อมเพย์”

ไม่ต้องพกเงินสด แต่ก็มีใช้จ่าย! ทำชีวิตให้ง่ายกับ “พร้อมเพย์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     นับตั้งแต่รัฐบาลส่งเสริมให้คนไทยหันมาใช้จ่ายผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ลดการใช้เงินสด เพื่อสร้างสังคมไร้เงินสด Cashless Society ผ่านนโยบาย “พร้อมเพย์” ถึงวันนี้ หลายคนที่มีโอกาสได้โอนและรับเงินผ่านพร้อมเพย์ ก็จะรู้ว่ามันช่างใช้ง่ายและทำให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้นมาก ที่สำคัญค่าธรรมเนียมการโอนยังถูกสุดๆ

     แต่ข้อดีของพร้อมเพย์ไม่ได้มีแค่นั้น เพราะยังมีอีก 3 จุดเด่น ที่ดีกว่าการกำเงินไปซื้อของ หรือการโอนและรับเงินในรูปแบบเดิมๆ ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้มาก่อน

     มาดูกันดีกว่าจุดเด่นที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมีอะไรบ้าง

     1.ค่าธรรมเนียมการโอนแสนถูก
     จากเดิมหากโอนข้ามจังหวัดหรือต่างธนาคารจะต้องเสียค่าธรรมเนียมอย่างน้อย 10 บาทไปจนถึง 35 บาท แต่หากโอนผ่านพร้อมเพย์ จะเสียสูงสุดไม่เกิน 10 บาท และหากโอนน้อยกว่า 5,000 บาท ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเลยแม้แต่บาทเดียว

     2.ง่าย ไม่ต้องจำเลขบัญชี
     แค่รู้เบอร์มือถือหรือเลขบัตรประชาชนของคนที่เราจะโอนเงินให้ ก็สามารถโอนเงินได้ทันที โดยไม่ต้องใช้เลขบัญชี

     3.ปลอดภัย
     เพราะไม่ต้องพกเงินสดให้กลัวหายหรือถูกขโมย และต่อให้มีคนรู้เบอร์มือถือหรือเลขบัตรประชาชนของเรา ก็ไม่ต้องกังวล เพราะไม่ต่างกับการที่มีคนรู้เลขบัญชีธนาคาร คือจะทำได้เพียงโอนเงินเข้าเท่านั้น ส่วนการโอนเงินออกยังต้องใช้รหัสโมบายแบงกิ้ง อินเตอร์เน็ตแบงกิ้ง หรือรหัส ATM ตามปกติ

     ด้วยจุดแข็งเหล่านี้ คนไทยจึงเริ่มหันมาสมัครใช้พร้อมเพย์กันมากขึ้น ท่ามกลางสารพัดข้อเสนอจูงใจจากสถาบันการเงินต่างๆ หนึ่งในนั้นก็คือ “ธนาคารกสิกรไทย” หรือเคแบงก์ ที่นำเสนอโปรโมชันสุดแรง หากลงทะเบียนพร้อมเพย์กับเคแบงก์ ระหว่างวันนี้ – 31 ม.ค. 2561 และสมัครบริการ SMS ขยันบอก ผ่าน K PLUS จะได้รับสิทธิ์ใช้บริการ SMS ขยันบอก ฟรีเป็นเวลา 3 เดือน ช่วยให้ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในบัญชีผ่านการแจ้งเตือนทาง SMS และสำหรับการโอนก็โอนเงินพร้อมเพย์ได้ฟรีค่าธรรมเนียม “ทุกวงเงิน ทุกรายการ”

     นอกจากนี้ ธนาคารกสิกรไทย ยังเปิดแคมเปญ “พร้อมเพย์ K สุด มั่นใจ ใคร ๆ ก็เพย์” โดยลงพื้นที่ตลาดนัดและตลาดสดชื่อดัง ทั้งตลาด อ.ต.ก. ตลาดละลายทรัพย์ ตลาดนัดเมืองไทยภัทร และตลาดน้ำอัมพวา เพื่อเชิญชวนให้พ่อค้าแม่ค้าสมัครใช้พร้อมเพย์กับเคแบงก์ เพราะจะช่วยให้การซื้อขายทำได้ง่ายและคล่องตัวยิ่งกว่าเดิม โดยลูกค้าจะยังซื้อสินค้าได้ แม้เงินสดไม่พอหรือไม่พกมาเลยแม้แต่บาทเดียว วิน-วิน ทั้งพ่อค้า แม่ขาย และลูกค้า


     สำหรับการลงทะเบียนพร้อมเพย์กับธนาคารกสิกรไทยทำได้ง่าย ๆ ผ่าน 4 ช่องทาง ได้แก่ K PLUS, K-Cyber, K-ATM และสาขาทั่วประเทศ เพียงแค่มีบัญชีเงินฝากธนาคารกสิกรไทย บัตรประชาชน และเบอร์โทรศัพท์มือถือ ก็ลงทะเบียนได้เลย!

     ถ้าพร้อมจะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นแล้วก็ได้เวลาลองใช้ #พร้อมเพย์Kสุด #มั่นใจใครๆก็เพย์ คลิกเลย kasikornbank.com



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook