ATTMจัดMeet&Matchเพิ่มมูลค่าธุรกิจท่องเที่ยวหัวหิน

ATTMจัดMeet&Matchเพิ่มมูลค่าธุรกิจท่องเที่ยวหัวหิน

ATTMจัดMeet&Matchเพิ่มมูลค่าธุรกิจท่องเที่ยวหัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคม ATTM จัดงาน Meet & Match เพิ่มมูลค่าธุรกิจท่องเที่ยวที่หัวหิน พร้อม MOU มีเดีย&บล็อกเกอร์ คลับโค้ชชิ่งการใช้เครื่องมือ Social Media

นางสุทัศษา เหล่าหงษ์เกียรติ นายกสมาคมการตลาดท่องเที่ยวไทย (ATTM) เปิดเผยว่า สมาคมฯได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับผู้ประกอบการธุรกิจด้านการท่องเที่ยวจากส่วนกลางสู่ภูมิภาคภายใต้ชื่องาน กิจกรรม Meet & Match เพื่อเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ ณ เดอะเวเนเซีย หัวหิน พร้อมสำรวจเส้นทาง "ตามรอยธรรมะพระราชาจากรุงเทพฯสู่โครงการพระราชดำริ แหลมผักเบี้ย จังหวัดเพชรบุรี" เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.2560

ทั้งนี้ ภายในงานทางสมาคมฯได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU)กับ กลุ่ม Media & Blogger Club ซึ่งเป็นกลุ่ม Travel Blogger ที่มีผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 1 ล้านคน เพื่อช่วยโค้ชชิ่ง ด้านการใช้เครื่องมือ Social Media ทุกรูปแบบให้แก่ผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกของสมาคม พร้อมกันนี้หลังจาก MOU เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางผู้ประกอบการท่องเที่ยวจะยังได้พบกับ How to ความรู้เกี่ยวกับการใช้สื่อแนวใหม่ สร้างเพจแนวใหม่ดังชั่วข้ามคืน สำหรับผู้ประกอบการในแบบเจาะลึก โดย น.ส.สาธิตา โสรัสสะ ประธานกลุ่ม Media & Blogger Club

นอกจากนี้ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.ภิมาน อภิพัฒนะมนตรี ผู้จัดการส่วนสนับสนุนการขายและบริการลูกค้า บมจ.ทีโอที มาแบ่งปัน HOW TO เรื่องของการใช้ Application หนึ่งในเครื่องมือ Social Media ที่ทรงพลัง ในแบบเจาะลึกเพื่อการจัดการธุรกิจท่องเที่ยวให้ประสบความสำเร็จ

น.ส.สาธิตา โสรัสสะ ประธานกลุ่ม Media & Blogger Club เปิดเผยว่า รู้สึกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สมาคม ATTM ให้ความสำคัญกับกลุ่ม Blogger ซึ่งมีสมาชิกรวมกัน 10 คน มียอดผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน ปัจจุบันกลุ่ม Media & Blogger Club มี How to ที่เป็นประโยชน์กับผู้ประกอบการด้านท่องเที่ยวมากมายหลายด้าน ที่สามารถช่วยงานด้านการตลาดออนไลน์ให้ธุรกิจสามารถขับเคลื่อนได้ง่ายปลายนิ้วคลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook