All-Dมาเก็ตขวัญใจคนจน....

All-Dมาเก็ตขวัญใจคนจน....

All-Dมาเก็ตขวัญใจคนจน....
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงบ่ายแก่ ๆ ก่อนเวลา 4 โมงเย็น ร้านออลล์ดี ซุปเปอร์มาเก็ต สาขาที่ 4 ได้เปิดบริการวันแรก ณ ตลาด ก.ไก่ ย่านลาดกระบัง ปรากฏว่ามีลูกค้ามาเข้าคิวรอจับจ่ายซื้อของกันคึกคัก พร้อมกับมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย โดยนำดาราชื่อดัง ณัฐวุฒิ สะกิดใจ และดาวตลก บอล เชิญยิ้ม มาสร้างสีสันตลอดงาน


คุณพิศิษฐ์ ภูสนาคม ผู้บริหารบริษัท ออลล์ดี ดิสเคาท์ จำกัด กล่าวถึงการดำเนินงาน ร้านออลล์ดีซุปเปอร์มาเก็ต ราคาประหยัดแห่งแรกในประเทศไทยว่า ที่ผ่านมา ร้านออลล์ดี ได้เปิดบริการไปแล้ว 3 สาขา โดยสาขาตลาด ก.ไก่ เป็นสาขาที่ 4 เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับทุกสาขาที่เปิดมาก่อนหน้านี้ เนื่องจากสินค้าที่นำมาจำหน่าย เป็นสินค้าคุณภาพ และราคาถูกกว่าร้านค้าทั่วไป

“ ตัวอย่าง โอวัลตินซอยย์ จากราคา 39 บาท เราขาย 37 บาท ไก่ไข่ 10 ฟอง ขาย 30 บาท มาม่าคัพรสหมูสับ จากซอง 13 บาท เหลือ 12 บาท คนอร์โจ๊กรสหมู จาก 17 บาท เหลือ 15 บาท โอวัลติน 3 in 1 จาก 38 บาท เหลือ 35 บาท เครื่องดื่มราคาบาวแดง จาก 10 บาท เหลือ 8.50 บาท โออิชิจับใจสูตรจั๊บเลี้ยงผสมชา 10 บาท เหลือ 9 บาท น้ำอัดลมขนาด 1.25 ลิตร จากราคา 27 บาท เหลือ 23 บาท เป็นต้น รวมเบ็ดเสร็จแล้ว เรามีสินค้าจำหน่ายมากกว่า 1,500 รายการ ”

all2

all3

นอกจาก ยังมีแผงจำหน่ายอาหารสด ประเภท ผักสด เนื้อหมูสด ในราคาต่ำกว่าร้านเขียงหมูอีกด้วย

คุณพิศิษฐ์ บอกว่า การดำเนินงานของร้านออลล์ดีนั้น เน้นที่ความตกแต่งเรียบง่าย ด้วยสโลแกน”ถูกทุกชิ้น ถูกทุกวัน ใกล้บ้านคุณ” มุ่งหวังให้คนไทยมีโอกาสได้ซื้อสินค้าราคาที่ถูกที่สุด ยิ่งคนไทยซื้อยิ่งมากราคายิ่งถูก เนื่องจากการดำเนินธุรกิจของร้านออลล์ดีคือ การสั่งซื้อสินค้าจำนวนมากในคราวเดียวเพื่อที่จะได้สินค้าราคาถูกลง รวมทั้งประหยัดค่าใช้จ่ายการขนส่ง ดังนั้นยิ่งร้านออลล์ดีขยายสาขาได้มากเท่าไหร่ ราคาสินค้าจะยิ่งถูกลง โดยตั้งเป้าขยายสาขากว่า 500 สาขาทั่วประเทศภายใน 5 ปี และขยายให้ได้ 50 สาขาภายในปีนี้

“ เราคิดว่า ในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน ที่เงินทองหายาก ประชาชนมีรายจ่ายไม่พอกับรายรับ สินค้าราคาประหยัดจากร้านออลล์ดี จะสามารถตอบโจทย์ได้ดีที่สุด”

all4

เมื่อหลายปีก่อน คุณพิศิษฐ์ ภูสนาคม ได้ดำเนินธุรกิจ เป็นเจ้าของวิลล่า ซุปเปอร์มาเก็ต เจาะลูกค้าระดับบนในกรุงเทพมหานคร จนประสบความสำเร็จมาแล้ว ดังนั้นการเปิดร้านออลล์ดี มาเก็ต ครั้งนี้ เพื่อเจาะลูกค้าระดับล่างในตลาดชุมชน จึงไม่ยากเลยสำหรับเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook