ถ้าอยากลดดอกเบี้ยผ่อนบ้านอ่านตรงนี้! สิทธิพิเศษจาก TMB สำหรับผู้ที่กู้บ้านจากทุกธนาคาร

ถ้าอยากลดดอกเบี้ยผ่อนบ้านอ่านตรงนี้! สิทธิพิเศษจาก TMB สำหรับผู้ที่กู้บ้านจากทุกธนาคาร

ถ้าอยากลดดอกเบี้ยผ่อนบ้านอ่านตรงนี้! สิทธิพิเศษจาก TMB สำหรับผู้ที่กู้บ้านจากทุกธนาคาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Sanook! Money เชื่อว่าทุกคนที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ยังจำกันได้ถึงเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่เมื่อปลายปี 2554 และหลายคนก็น่าจะเป็นผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งนั้น มากบ้าง น้อยบ้าง แล้วแต่พิกัดบ้านของแต่ละคน

     หลังจากน้ำแห้งแล้ว ปีถัดมาสถาบันการเงินใหญ่ๆ ทั้งหลายก็เลยออกสินเชื่อ Soft Loan ออกมา เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมครั้งนั้น ภายใต้ชื่อ “สินเชื่อบ้าน Soft Loan” ที่มีโปรโมชั่นอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ที่ 3% เป็นเวลานานถึง 5 ปี ซึ่งเมื่อนับตามเวลาแล้ว ปี 2560 นี้ก็จะครบ 5 ปีตามกำหนดโปรโมชั่นแล้ว ซึ่งพอครบโปรโมชั่น อัตราดอกเบี้ยจะดีดตัวขึ้นจาก 3% มาเป็นราว 6% ตามอัตราดอกเบี้ยลอยตัวที่แต่ละธนาคารกำหนด

     เรียกว่าเสียดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นเท่าตัวขนาดนี้ ถ้าคิดออกมาเป็นตัวเลขจริงก็คงจะต้องปาดเหงื่อกันเลยทีเดียวล่ะ!

     Sanook! Money เลยลองสำรวจโปรโมชั่นสินเชื่อช่วงนี้ของสถาบันการเงินต่างๆ เผื่อว่าจะเจอโปรโมชั่นอะไรที่จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ หาข้อมูลไปเรื่อยๆ ก็เจอทางเลือกที่น่าสนใจและทำให้เราประหยัดดอกเบื้ยได้ นั่นคือโปรโมชั่นสินเชื่อบ้าน ทีเอ็มบี รีไฟแนนซ์ เพราะนอกจากจะมีโปรโมชั่นข้อเสนอดีๆ แล้ว เงื่อนไขในการรีไฟแนนซ์บ้านของธนาคาร TMB ก็ยังไม่ซับซ้อนเหมือนบางที่ด้วยนะ

     สรุปรายละเอียดของโปรโมชั่นนี้ตามที่เราหาข้อมูลมาก็คือ ถ้าหากเราผ่อนบ้านด้วยสินเชื่อบ้าน Soft Loan อยู่แล้ว ไม่ว่าจะธนาคารใดก็ตาม เมื่อมารีไฟแนนซ์ที่ธนาคาร TMB ก็จะได้อัตราดอกเบี้ยพิเศษแบบคงที่ 3.75% ต่อปีตลอด 3 ปีแรก พร้อมทั้งข้อเสนอในการยกเว้นค่าจดทะเบียนจำนอง 1%, ค่าเบี้ยประกันอัคคีภัย และค่าประเมินราคาหลักทรัพย์อีกด้วย เพียงแค่สมัครรีไฟแนนซ์บ้านพร้อมผลิตภัณฑ์เสริม 3 ประเภท ได้แก่ ประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ ทีเอ็มบี คุ้มบ้าน (MRTA) , บริการหักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อผ่อนชำระสินเชื่อบ้าน และบัตรเดบิต เรียกว่าย้ายมากู้บ้านที่ทีเอ็มบีไม่มีค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ๆ ให้ต้องปวดหัวอีก หรือถ้าหากไม่ต้องการสมัครผลิตภัณฑ์เสริม 3 ประเภทดังกล่าว ก็เลือกรับอัตราดอกเบี้ยคงที่ 4.25% ต่อปี ตลอด 3 ปีแรกได้เช่นกัน

     ความเด็ดของโปรโมชั่นนี้ไม่ใช่แค่เรื่องดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าอัตราดอกเบี้ยลอยตัวนะ แต่ยังดีที่ตรงโปรโมชั่นนี้ไม่ได้จำกัดเฉพาะคนที่เคยกู้ด้วยสินเชื่อบ้าน Soft Loan เท่านั้น แต่ลูกค้าสินเชื่อบ้านปกติที่ผ่อนมานานเกิน 3 ปี ก็มีสิทธิ์ที่จะรีไฟแนนซ์บ้านมา TMB และได้รับดอกเบี้ยอัตราพิเศษและข้อยกเว้นนี้เหมือนกัน

     ข้อดีชัดๆ เลยของโปรโมชั่นสินเชื่อบ้าน ทีเอ็มบี รีไฟแนนซ์ ตัวนี้ก็คือลูกหนี้ธนาคารอย่างเราก็จะเสียดอกเบี้ยน้อยลง และเมื่อดอกเบี้ยลดลงก็หมายความว่าเงินที่เราผ่อนแต่ละเดือนก็จะไปตัดเงินต้นได้มากขึ้น ทั้งที่เราจ่ายเงินเท่าเดิม และเมื่อตัดเงินต้นได้มากขึ้น ระยะเวลาในการผ่อนบ้านของเราก็จะลดลงตามไปด้วย ผลรวมก็คือเราจะสามารถเป็นเจ้าของบ้านได้อย่างเต็มตัวเร็วขึ้น


     ใครที่กำลังผ่อนบ้านอยู่และเข้าข่ายที่จะรับได้สิทธิพิเศษนี้ Sanook! Money แนะนำให้ติดต่อได้ที่สาขา ของธนาคาร TMB เลยดีกว่า หรือถ้าถนัดสมัครออนไลน์ก็คลิก ที่นี่ ได้เลย

     อย่ารอช้า เพราะสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ก.ค. 2560 ข้อเสนอดีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้จริงๆ นะ

     คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ tmbbank.com/re-finance2
     #สินเชื่อบ้านทีเอ็มบีรีไฟแนนซ์
     #ดอกไม่มีบานเมื่อรีไฟแนนซ์บ้านกับทีเอ็มบี
     #ประหยัดและผ่อนบ้านได้เบาขึ้น



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook