ปตท.เปิดตัวรายการคนมันส์พันธุ์อาสาปี2

ปตท.เปิดตัวรายการคนมันส์พันธุ์อาสาปี2

ปตท.เปิดตัวรายการคนมันส์พันธุ์อาสาปี2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปตท.เดินหน้าสร้างเครือข่ายจิตอาสา เปิดตัวรายการ คนมันส์พันธุ์อาสาปี 2 สานต่อพลังความดี สนองเจตนารมณ์ พลังความดีเริ่มต้นที่ตัวเรา

นายเทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดตัวรายการ คนมันส์พันธุ์อาสา ปี 2 โดยปตท. ร่วมกับ บริษัททีวีบูรพา ผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองเจตนารมณ์ขององค์กรในเรื่องการสร้างเครือข่ายจิตอาสา พลังความดีเริ่มตนที่ตัวเรา ให้เกิดขึ้นในสังคม สู่การขยายเครือข่ายผ่านรายการโทรทัศน์ คนมันส์พันธุ์อาสาปี 2 ซึ่งจะออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22.40 น. ทาง MCOT HD 

โดยในปีนี้ ปตท. จะสานต่อพลังความดี ด้วยภารกิจที่หลากหลายทั้งการช่วยเหลือ เยียวยาและรักษา แสดงถึงความเสียสละและพลังของจิตอาสา ที่มุ่งสร้างเครือข่าย พลังความดี ต่อไปโดนไม่มีที่สิ้นสุด ตอกย้ำจุดยืนขององค์กรที่มุ่งทำงานเพื่อสังคมในทุกรูปแบบ นอกเหนือพันธกิจหลักในการดูแลความมั่นคงทางพลังงาน ซึ่งมีกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ ภารกิจรักษ์คุ้งบางกะเจ้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ร่วมกิจกรรม ปลูกต้นไม้และทำจุลินทรีย์สังเคราะห์แสงในพื้นที่ 6 ตำบล การจำกัดขยะ บำบัดน้ำเสีย ฟื้นฟูวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อม ภารกิจสร้างบ่อน้ำให้เลียงผา จ.ลพบุรี เพื่อให้มีน้ำและอาหารในช่วงฤดูแล้ง ช่วยลดปัญหาสัตว์ป่าเข้าบุกรุกพื้นที่เกษตรกรรมของชาวบ้าน ภารกิจ อาสาพาน้องท่องทะเล อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อสานฝันครูและนักเรียนศูนย์การศึกษาแม่ฟ้าหลวง อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ โดยจะพาเด็กนักเรียนทั้ง 40 คน เดินทางจากเชียงใหม่มาสัมผัสทะเลเป็นครั้งแรก โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมสร้างพลังความดีสมัครผ่าน facebook fanpage คนมันส์พันธุ์อาสา ซึ่งจะเป็นตัวกลางรับสมัคร รวบรวมจิตอาสาในรูปแบบที่ตัวเองถนัดในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook