ททท.มั่นใจมหกรรมท่องเที่ยวสะพัด330ล้าน

ททท.มั่นใจมหกรรมท่องเที่ยวสะพัด330ล้าน

ททท.มั่นใจมหกรรมท่องเที่ยวสะพัด330ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยปลุกกระแสท่องเที่ยว จัดงานมหกรรมการท่องเที่ยวยิ่งใหญ่ประจำปี 2560 งานวันธรรมดาน่าเที่ยว และงาน เอ้าต์ดอร์เฟส มั่นใจคนร่วมงานกว่า 2 แสนคนเงินสะพัดกว่า 330 ล้าน

นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. เปิดเผยถึงการจัดงานมหกรรมการท่องเที่ยวยิ่งใหญ่ประจำปี 2560 งานวันธรรมดาน่าเที่ยว และงาน เอ้าต์ดอร์เฟส ว่า ททท.จัดงานคอนซูมเมอร์แฟร์ งานวันธรรมดาน่าเที่ยว และงาน เอ้าต์ดอร์เฟส ภายใต้แนวคิด พลิกว่างเป็นวันเศรษฐกิจ ระหว่างวันที่ 11-14 พ.ค.2560 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีวัตถุประสงค์เพื่อกระจายนักท่องออกสู่ช่วงนอกฤดูกาลหรือวันธรรมดาให้มากยิ่งขึ้น พร้อมส่งเสริมกิจกรรมท่องเที่ยวกลางแจ้งในกลุ่ม Gen Y ที่ชอบความท้าทาย โดยปีนี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2 แสนคน มีเงินหมุนเวียนกว่า330 ล้านบาท ทั้งนี้ ททท.มีเป้าหมายด้านการท่องเที่ยวภายในประเทศเพิ่มขึ้น 6% คิดเป็น 154 ล้านครั้ง สร้างรายได้เพิ่มขึ้น 10.5% หรือประมาณ 9.57แสนล้านบาท 

ขณะเดียวกัน ภายในงานมีผู้ประกอบการท่องเที่ยวรวมกว่า 500 แห่งร่วมโปรโมชั่นพิเศษลดราคาวันธรรมดากว่า 50 % อาทิห้องพักในเครือเซ็นทารา และในเครือไอบิส เอราวัณ สายการบินชั้นนำ ผู้ประกอบการรถโดยสารสาธารณะ เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ททท.ได้กำหนดมาตรฐานการตรวจรับ ผู้ประกอบการ บริษัทนำเที่ยว และที่พัก ก่อนที่จะเข้าร่วมโครงการ เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่จะมาใช้บริการ ป้องกันการหลวกลวงตามที่มีข่าวเผยแพร่ในสื่อต่างๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook