ธ.ก.ส. - ธอส. ขนผลิตภัณฑ์การเงินลุยมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17

ธ.ก.ส. - ธอส. ขนผลิตภัณฑ์การเงินลุยมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17

ธ.ก.ส. - ธอส. ขนผลิตภัณฑ์การเงินลุยมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธ.ก.ส. - ธอส. ขนผลิตภัณฑ์เงินฝากและสินเชื่อเข้าร่วมมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17 Money Expo 2017 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี นนทบุรี ระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2560 นี้

นายนิพัฒน์ เกื้อสกุล ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิด เผยว่า ธ.ก.ส.นำผลิตภัณฑ์เงินฝากและสินเชื่อเข้าร่วมมหกรรมการเงินครั้งที่ 17 ภายใต้แนวคิด การจัดงาน“Financial Innovation 4.0 หรือนวัตกรรมการเงิน 4.0” ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี โดย ธ.ก.ส.นำเสนอความก้าวหน้าของนวัตกรรม จำลองรูปแบบสาขาในอนาคต ของธ.ก.ส. “Smart Office and Branch Outlet” มาเปิดบูธให้บริการ ทั้งสาขาบางเขน สาขาจตุจักร และสาขานนทบุรี ซึ่งประชาชนที่สนใจผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของธนาคารสามารถมาใช้บริการได้ในงานนี้

ไฮไลท์เด็ดของการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ คือ ผลิตภัณฑ์สลากออมทรัพย์ทวีสิน 2560 สามารถจองสลากดังกล่าวได้ภายในงาน โดย ธ.ก.ส.จะเปิดระดมทุน 40,000 ล้านบาท ชิงรางวัลที่ 1 20 ล้านบาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมกับเลือกชมเลือกช้อปผลิตภัณฑ์จากโครงการ สินเชื่อ 1 ตำบล1 SME เกษตร ที่มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างความยั่งยืนให้กับภาคเกษตรไทย

นอกจากนั้น ยังพบกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อาทิ เงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค “ยิ่งออม ยิ่งดี ทวีโชค ลุ้นรถ ลุ้นทอง ลุ้นของรางวัล” ลุ้นโชคระดับจังหวัดปีละ 2 ครั้ง เดือนกรกฎาคมและเดือนมกราคมของทุกปี ลุ้นโชคระดับประเทศอีกปีละ 1 ครั้ง

เงินฝากออมทรัพย์พิเศษ เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท ฝากครั้งต่อไปขั้นต่ำ 1,000 บาท อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1.10 ต่อปี ไม่เสียภาษี

เงินฝากดอกเบี้ยทันใจ 19 “ฝากปุ๊บ รับดอกเบี้ยปั๊บ” ฝากขั้นต่ำ 100,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 20 ล้านบาท ระยะเวลาฝากเงิน 10 เดือนนับจากวันรับฝากแบบวันชนวัน อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1.40 ต่อปี ไม่เสียภาษี

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ ที่น่าสนใจอื่น ๆ เช่น ธ.ก.ส.เพิ่มรัก 2 ส่งฝาก 10 ปี คุ้มครองนานถึง 12 ปี สามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้เงินฝากประจำปลอดภาษี 24 เดือน อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 2.50 ต่อปี ฝากขั้นต่ำเดือนละ 1,000 บาท ระยะฝาก 24 เดือน

เงินออมธนาคารต้นไม้ กองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.)

บริการรับลงทะเบียนพร้อมเพย์ บริการรับลงทะเบียนสวัสดิการแห่งรัฐ

พร้อมทั้งยังให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อ โดยเฉพาะ สินเชื่อ 1 ตำบล 1 SME เกษตร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างความยั่งยืนให้กับภาคเกษตรไทย ตั้งแต่ปีที่ 1-7 คิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 4 ต่อปี และตั้งแต่ปีที่ 8 เป็นต้นไป คิดอัตราดอกเบี้ยปกติของธนาคาร

นอกจากนี้ ผู้ทำธุรกรรมภายในบูธ ธ.ก.ส. ไม่ว่าจะเปิดบัตร ATM หรือชำระค่าบริการต่างๆ จะได้รับ ของที่ระลึก และมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลโทรศัพท์ มือถือ Samsuang Galaxy S8 พร้อม Gift Set และรางวัลอื่น ๆ พิเศษ! วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2560 พบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดาราช่อง 3 มิ้นท์ มิณฑิตา.


ธอส.พร้อมลุย จัด 4 โซนรองรับ


นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า บูธในงาน ของ ธอส. จัดทำขึ้นภายใต้แนวคิด “GH BANK THE GLORY ARENA…Gateway of Digital Life” หรือการก้าวผ่านประตูแห่งการเวลาไปสู่มิติใหม่แห่งการบริการที่ทันสมัย และดีเยี่ยมจาก ธอส. ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของการจัดงาน คือ “นวัตกรรมการเงิน 4.0 Financial Innovation 4.0” เปิดโลกเทคโนโลยีใหม่

โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Ghbank Smart Booth ด้วยสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต เพื่อจองสิทธิ์ใช้บริการหรือรับชมรายละเอียดโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ของ ธอส. ได้ทันที ซึ่งสะดวกรวดเร็ว และตรงกับความต้องการของคนไทยในยุคดิจิตอล โดยแบ่งพื้นที่ในการจัดบูธออกเป็น 4 โซน ประกอบด้วย

1.โซนสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ให้กู้เพื่อซื้อที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุด ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนอง จากสถาบันการเงินอื่น และซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยพร้อมกับกู้เพื่อซื้อหรือไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น โดยมีอัตราดอกเบี้ย พิเศษ พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมให้ถึง 3 ฟรี!!! ได้แก่ 1.ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ (0.1% ของวงเงินกู้ที่ได้รับอนุมัติ) 2.ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้ (1,900 บาท/ 2,300 บาท ตามวงเงินกู้) 3.ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและ นิติกรรม (1,000 บาท) เฉพาะลูกค้าที่จองสิทธิ์ภายในงาน พร้อมยื่นคำขอกู้เงินภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2560 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2560

2.โซนเงินฝากอัตราดอกเบี้ยสูง นำเสนอผลิตภัณฑ์ “เงินฝากออมทรัพย์” รับอัตราดอกเบี้ยสูง 1.80% ต่อปี ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชีถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เพียงจองสิทธิ์ภายในงาน และไปเปิดบัญชีที่สาขาของธนาคารภายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2560 โดยเปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 500 บาท สูงสุดไม่เกิน 2 ล้านบาท พิเศษ!! สำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์และเปิดบัญชีเงินฝากตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป ณ สาขาของ ธอส. ในกรุงเทพฯและปริมณฑล รับฟรี !! “กระปุก ธอส. เงินเต็มบ้าน” ก่อนใคร

3.โซนทรัพย์ NPA หรือบ้านมือสอง ธอส. ได้นำทรัพย์คุณภาพดี ทำเลเด่น ทั้งประเภท บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด และอาคารพาณิชย์ รวม 250 รายการ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ ซึ่งเป็นทรัพย์ในพื้นที่ จ.กรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี และปทุมธานี จำหน่ายพร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 30% จากราคาปกติ โดยทรัพย์ที่มีราคาต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 72,000 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นห้องชุดเนื้อที่ 26.25 ตารางเมตร ในโครงการ ปลาทอง อ.เมือง จ.ปทุมธานี นอกจากนี้ผู้ซื้อทรัพย์ NPA ของ ธอส. ยังมีสิทธิรับแคมเปญพิเศษ “เงินดาวน์ผ่อนได้” โดยให้ผ่อนชำระเงินดาวน์ได้สูงสุดถึง 20% ของราคาซื้อขาย ดอกเบี้ย 0% นานถึง 24 เดือน หรือหากเทเงินดาวน์ 20% ของราคาซื้อขาย ส่วนที่เหลืออีก 80% รับสินเชื่อดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน วงเงินให้กู้สูงสุดไม่เกิน 80 % และให้ผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 30 ปี

นอกจากนี้ประชาชนที่ต้องการมีบ้านเป็นของตนเองยังสามารถขอรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ของ ธอส. ที่พร้อมให้ความรู้ในการเข้าถึงสินเชื่อในระบบ หรือ Financial Literacy ได้ในโซนที่ 4.โซนโครงการ ธอส. โรงเรียนการเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook