3 คนดัง Instagram ที่สามารถทำรายได้หลักแสนจาก Social Media

3 คนดัง Instagram ที่สามารถทำรายได้หลักแสนจาก Social Media

3 คนดัง Instagram ที่สามารถทำรายได้หลักแสนจาก Social Media
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเป็นคนหนึ่งที่รักการถ่ายรูป ชอบท่องเที่ยว และแชร์ให้เพื่อน ๆ ดูใน Instagram ใช่ไหม? ถ้าใช่วันนี้ จะพาไปดูเหล่าคนดังใน Instagram กัน ซึ่งพวกเขาไม่ใช่คนดังธรรมดา ๆ นะคะ แต่พวกเขาสามารถทำรายได้ถึงหกหลักจากการเดินทางที่พวกเขาโพสต์บน Instagram แต่คุณทราบไหมว่ากว่าที่คนดังเหล่านี้จะสร้างรายได้ขนาดนั้นจะต้องใช้เวลานานมาก รวมถึงต้องใช้พรสวรรค์ และโชคอีกเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม เราหวังว่างานของพวกเขาจะช่วยให้คุณมีแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพการเดินทางของคุณครั้งต่อไปนะคะ

Liz Eswein

Liz Eswein (@newyorkcity และผู้ดูแลส่วนตัว @lizeswein) เริ่มต้นเปิดใช้บัญชี Instagram ของเธอครั้งแรกเมื่อปี พ. ศ. 2553 จนกระทั่งตอนนี้เธอมีผู้ติดตามแล้วกว่าล้านคน ทั้งนี้ Eswein ได้โพสต์รูปภาพของเมือง New York ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่สุดในโลก แต่ถึงแม้ว่าบัญชีของเธอไม่ได้มุ่งเน้นไปที่การท่องเที่ยว แต่ความสำเร็จของเธอใน Instagram ทำให้เธอได้เดินทางไปยังชิลี นามิเบีย และดูไบ เพื่อไปถ่ายรูปสถานที่ต่าง ๆ ให้กับลูกค้าที่ต้องการผลงานของเธอ

สำหรับบัญชีส่วนบุคคลของเธอนั้นมีผู้ติดตามมากมาย และเธอก็มีภาพเมืองที่เธอไปเที่ยวมาเช่นกัน เช่น โตเกียว โซล และ Jackson Hole เป็นต้น หลังจากเริ่มต้นใช้งานบัญชีใน Instagram แล้ว Eswein บอก The New York Times ว่าเธอได้เงินประมาณ 50 เหรียญในการโพสต์โฆษณา แต่ Gazette Review รายงานว่าตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเธอมีรายได้เพิ่มเป็น 15,000 เหรียญต่อการโพสต์รูปหนึ่งครั้ง นั่นทำให้เธอเป็นหนึ่งใน Instagrammers ที่มีรายได้สูงสุดในโลก

Chris Burkard

ไม่แปลกใจเลยว่าที่ช่างภาพมืออาชีพและนักเขียนอย่าง Chris Burkard (@Chrisburkard) จะได้รับความนิยมจาก Instagram ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 2 ล้านคน ทั้งนี้จุดเด่นของเขาคือการเล่น surf บนนํ้าที่เย็นยะเยือก, การไปเยือนอุทยานแห่งชาติเยลโลว์สโตน, เกาะ Zakynthos ในกรีซ และสถานที่อื่น ๆ อีกมากมาย

Burkard ทำงานประจำที่ Fortune 500 และยังเคยได้ไปออกในรายการ TED เกี่ยวกับวิธีที่เขาค้นพบความหมายของน่านน้ำอาร์กติกอีกด้วย ทั้งนี้ Burkard เริ่มถ่ายรูปเมื่อตอนที่เขาอายุ 19 ปี ส่วนสถานที่โปรดของเขาคือไอซ์แลนด์ค่ะ

Julie Sariñana

Julie Sariñana เป็นบล็อกเกอร์สาวจาก Los Angeles, California เธอเริ่มต้นเขียนบล็อกของเธอในปี 2009 โดยเขียนและโพสต์เกี่ยวกับแฟชั่น การเดินทาง และวิถีชีวิต ปัจจุบันเธอได้สร้างบัญชีใน Instagram ของเธอ (@sincerelyjules) โดยมีผู้ติดตามมากกว่า 4 ล้านคน และเมื่อเดือนมิถุนายน 2016 Gazette Review ได้คำนวณมูลค่าสุทธิของเธอ ซึ่งอยู่ที่ 800,000 เหรียญ เธอทำรายได้โดยการส่งเสริมสินค้าในบัญชี Instagram ของเธอ และเขียนบทความเกี่ยวกับแฟชั่น

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook