ยิ่งรูดยิ่งคืน! รับเงินคืนทุกสัปดาห์กับบัตรเครดิต SCB #ดีต่อใจ

ยิ่งรูดยิ่งคืน! รับเงินคืนทุกสัปดาห์กับบัตรเครดิต SCB #ดีต่อใจ

ยิ่งรูดยิ่งคืน! รับเงินคืนทุกสัปดาห์กับบัตรเครดิต SCB #ดีต่อใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ใครๆ ก็มีบัตรเครดิตหลายใบ เลือกไม่ถูกว่าจะหยิบใบไหนมาใช้ดี ช่วงนี้ไม่ต้องคิดให้ยากเลย หยิบบัตรเครดิต SCB เท่านั้น เพราะโปรโมชั่นแรง ดีต่อใจ

     บัตรเครดิต SCB ยิ่งรูดก็ยิ่งคืน ง่ายๆ เพียงแค่ใช้จ่ายผ่านบัตร 3 ครั้งต่อสัปดาห์ ก็ได้เงินคืนอย่างสม่ำเสมอเช่นกัน เริ่มจากได้คืน 300 บาทไปจนถึง 3,000 บาทเลยทีเดียว!

     แล้วจะได้คืนแค่ไหนและได้คืนอย่างไร?

     เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ครบ 3 ครั้งใน 1 สัปดาห์ ก็จะได้รับเครดิตเงินคืน 300 บาท ซึ่งอันนี้ถือเป็นความคุ้มต่อแรก

     ต่อที่ 2 นั้นให้เงินคืนสูงสุดถึง 3,000 บาท เมื่อคุณใช้จ่ายผ่านบัตร 2,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป อย่างน้อย 3 ครั้งใน 1 สัปดาห์ ติดต่อกันเป็นเวลา 8 สัปดาห์

     เห็นไหมว่ายิ่งรูด ยิ่งได้คืน สมชื่อโปรโมชั่นจริงๆ

     สำหรับคนที่ปกติไม่ค่อยได้ใช้บัตรเครดิต แต่อยากได้รับสิทธิพิเศษจากโปรโมชั่นนี้ก็อาจจะต้องมีเคล็ดลับในการใช้จ่ายสักหน่อย อย่างเช่นเวลาไปกินข้าวกับเพื่อนหลังเลิกงาน ก็อาจจะบอกเพื่อนกันตรงๆ นี่ล่ะว่า “ขอจ่ายเป็นบัตรนะ” เพราะเอาจริงๆ ก็แค่เปลี่ยนรูปแบบการจ่ายเงินเท่านั้นเอง ยังไงเพื่อนๆ ก็โอเคอยู่แล้ว

 

     หรืออาจจะลิสต์ว่าในแต่ละสัปดาห์เราต้องซื้อของสดจากซูเปอร์มาร์เก็ตเข้าบ้านบ่อยแค่ไหน จากที่เคยซื้อครั้งละมากๆ สัปดาห์ละครั้ง ก็ขยับเป็นสัปดาห์ละ 2 ครั้งดูก็ได้ นอกจากจะได้เพิ่มความถี่ในการใช้งานผ่านบัตรแล้ว ยังทำให้เราได้แวะซื้อของสดติดตู้เย็นบ่อยขึ้น

     #โปรดี๊ดี ที่ #ยิ่งรูดยิ่งรับคืน จาก #บัตรเครดิตSCB อย่างนี้เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค. 2650 เท่านั้น
     สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2kAfIBW

 

 

 



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook