CPFตั้งเป้าขยายร้าน 5 ดาว 6,000 ราย

CPFตั้งเป้าขยายร้าน 5 ดาว 6,000 ราย

CPFตั้งเป้าขยายร้าน 5 ดาว 6,000 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีพีเอฟ ปีนี้บริษัทตั้งเป้าขยายซุ้มร้านห้าดาวปี 60 เพิ่มขึ้นเป็น 6,000 ราย สนับสนุนให้คนเป็นเจ้าของธุรกิจ

นายสถิต สังขนฤบดี ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ธุรกิจห้าดาวที่เป็นธุรกิจแรกที่บริษัทเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้มาร่วมสร้างโอกาสเริ่มต้นและเป็นเจ้าของธุรกิจผ่านโครงการ “เถ้าแก่เล็กธุรกิจห้าดาว” ตั้งแต่ปี 2543 ในรูปแบบแฟรนไชส์แบบ 100% เพื่อให้เป็นธุรกิจของประชาชนทั่วไปที่ต้องการประกอบอาชีพค้าขายและเป็นเจ้าของธุรกิจเอง หรือเถ้าแก่เล็ก ด้วยการร่วมทุนกับบริษัท ในธุรกิจไมโครแฟรนไชส์ ซึ่งเป็นธุรกิจเล็กที่เหมาะกับผู้ลงทุนที่มีเงินลงทุนไม่สูงมากนัก แต่สามารถคืนทุนไว ได้กำไรเร็ว ใช้พื้นที่ไม่มาก อุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมขายได้เลย

อีกทั้งบริษัทมีครูพี่เลี้ยงเถ้าแก่เล็กและพนักงานของบริษัทที่จัดฝึกอบรมและถ่ายทอดทักษะการบริหารธุรกิจให้กับผู้ประกอบการรายย่อย ทำให้สามารถบริหารจัดการได้อย่างมืออาชีพ ซึ่งปัจจุบันร้านห้าดาวทั้ง 5,000 แห่งทั่วประเทศ ดำเนินการโดยเถ้าแก่เล็กทั้งหมด และมีบริษัทเป็นผู้สนับสนุนด้านความรู้ด้านการบริหารจัดการ และยังเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีระบบช่วยพัฒนาความสามารถของเถ้าแก่เล็กทุกคนให้สามารถดำเนินธุรกิจทำรายได้ที่มั่นคงและเติบโตอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ปีนี้บริษัทตั้งเป้าขยายซุ้มและร้านห้าดาวเพิ่มขึ้นเป็น 6,000 ราย โดยการสร้างให้เถ้าแก่เล็กสามารถเติบโตอย่างมีคุณภาพ เป็นเจ้าของธุรกิจอาหารที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยของสินค้าและมีความเป็นเลิศด้านการบริการ รวมทั้งเติบโตคู่กับธุรกิจห้าดาวอย่างมั่นคงและยั่งยืน ปัจจุบันโมเดลความสำเร็จของเถ้าแก่เล็กธุรกิจห้าดาวยังได้ขยายไปยังอินเดีย เวียดนาม เมียนมา บังกลาเทศ กัมพูชา และลาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook