ธ.ออมสินต้านโกงป้องกันหลอกลวงไซเบอร์

ธ.ออมสินต้านโกงป้องกันหลอกลวงไซเบอร์

ธ.ออมสินต้านโกงป้องกันหลอกลวงไซเบอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาคารออมสิน เปิดตัวโครงการ ออมสินสีขาว เผยแพร่ข้อมูลข่าวเชิงลึก ต้านทุจริตคอร์รัปชั่น ป้องกันการหลอกลวงทาง ไอที และระบบไซเบอร์

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน เปิดเผยภายหลังการเปิดงานรวมพลังร่วมต่อต้านทุจริตคอร์รัปชั่น ภายใต้โครงการ ออมสินสีขาว ว่า ธนาคารเปิดตัวไมโครไซต์ ซึ่งเป็นสื่อทางการตลาดแบบ Viral of mouth ในเว็ปไซต์ www.ออมสินสีขาว.com เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเชิงลึก ทั้งในรูปแบบอินโฟกราฟฟิกส์ และข่าวสารต่าง ๆ ในโครงการนี้ เพื่อสื่อไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าเว็บไซต์ทั่วไป ด้วยความรวดเร็วเป็นศูนย์กลาง และควบคุมทิศทางของข้อมูลข่าวสารได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

โดยโครงการนี้ มาจากการที่รัฐบาลมีนโยบายในการป้องกันและปราบปรามต่อต้านการทุกจริตคอร์รัปชั่นทุกรูปแบบ เน้นย้ำให้ทุกภาคส่วนกำหนดเป็นภารกิจที่ต้องเร่งดำเนินการปรับปรุงกระบวนการ และขั้นตอนในการทำงานให้มีความรัดกุม มีกลไกในการติดตามตรวจสอบการดำเนินงาน รวมถึงการรายงานต่อกรรมการ ผู้บริหาร และหน่วยงานกำกับดูแลอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันการทุจริตทุกขั้นตอนทุกรูปแบบ ขณะที่ประชาชนมีความคาดหวังว่าจะเห็นทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน รวมทั้งในภาคประชาชน ร่วมกันต่อต้านทุกจริตคอร์รัปชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook