เครื่องแต่งกายงานOTOPCityขายดีสุด

เครื่องแต่งกายงานOTOPCityขายดีสุด

เครื่องแต่งกายงานOTOPCityขายดีสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศการจัดงาน OTOP City 2016 ในช่วงบ่าย ยังคงคึกคักสินค้าประเภท เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายขายดีที่สุด

บรรยากาศช่วงบ่ายของการจัดงาน "OTOP City 2016 ของขวัญภูมิปัญญาไทย ใต้ร่มพระบารมี" ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 26 ธันวาคนนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ล่าสุด ยังคงได้รับความสนใจจากประชาชนจำนวนมากเดินทางมาหาซื้อ ของขวัญและสินค้าเพื่อใช้ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ทำให้บรรยากาศภายในงานคึกคักเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในส่วนของสินค้า ภูมิปัญญาไทย ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าการจัดในช่วง 6 วันแรก มียอดจำหน่ายสินค้า รวมกว่า 600 ล้านบาท จำนวนผู้เข้าชมงาน รวมทั้งสิ้นกว่า 270,000 คน และคาดว่า ตลอดการจัดงานทั้ง 9 วัน จะมียอดการจำหน่ายสินค้ามากกว่า 1,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งถือว่าจัดงานในครั้งนี้ประสบความผลสำเร็จ และได้กระแสการความตอบรับเป็นอย่างดีมากจากประชาชน

สำหรับสินค้าที่ประชาชนให้ความสนใจและเลือกซื้อเป็นอันดับแรก คือ กลุ่มผ้าและเครื่องแต่งกาย มีมูลค่ากว่า 220 ล้านบาท รองลงมา กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม 100 ล้านบาท กลุ่มของใช้ ของประดับตกแต่งกว่า 84 บ้านบาท นอกจากนี้ สินค้าประเภทของขวัญของฝากที่จะนำไปมอบให้กันในช่วงปีใหม่ หรือ ผลิตภัณฑ์แฮนด์เมดต่างๆ ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook