ทำไมต้องซื้อ ประกันการเดินทาง?

ทำไมต้องซื้อ ประกันการเดินทาง?

ทำไมต้องซื้อ ประกันการเดินทาง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     หลายๆคนคงสงสัยว่า ประกันการเดินทาง คืออะไร วันนี้เลยอยากให้ทุกคนมารู้จักกันว่า จริงๆแล้ว ประกันการเดินทาง คือสิ่งที่จะช่วยคุณในยามที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดในระหว่างที่คุณเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งประกันท่องเที่ยวจะดูแลคุณระหว่างการเดินทาง โดยที่คุณไม่ต้องกังวลถึงเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล รวมทั้งความปลอดภัยของชีวิต และทรัพย์สินในยามท่องเที่ยว

     ประกันการเดินทาง มีไว้เพื่ออะไร?

    ประกันการเดินทางนั้นมีจุดมุ่งหมายเพื่อดูแลความปลอดภัยในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเสียชีวิต ทุพพลภาพ หรือไม่สบาย และทรัพย์สินของผู้เดินทาง รวมไปถึงคุ้มครองในเรื่องของการเกิดเหตุไม่คาดคิดระหว่างการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ

     การเดินทางไปต่างถิ่นที่เราไม่คุ้นเคย และเป็นสถานที่ที่คนจำนวนมากมายหลากหลายประเทศต่างเดินทางไปนั้น อาจก่อให้เกิดเรื่องไม่คาดคิด อย่างเช่น ของหาย หรือถูกขโมย รวมทั้งการเจ็บไข้ได้ป่วย และการเสียชีวิต จึงทำให้เกิดประกันการเดินทางขึ้นมา เพื่อดูแลนักเดินทางในยามที่เกิดการณ์ไม่คาดฝันเหล่านี้ แต่!! ทำไมนักท่องเที่ยวยังไม่ซื้อประกันท่องเที่ยวกันล่ะ นั่นเป็นเพราะ ความกลัวที่จะซื้อแล้วจะไม่คุ้มค่า หรือแม้กระทั่งว่าซื้อประกันการเดินทางแล้วจะไม่ได้ใช้ทุนประกันนั้น แต่รู้หรือไม่ว่า ความคุ้มครองของประกันเดินทางครอบคลุมมากกว่าที่คุณคิดเยอะ! เรามารู้จักความคุ้มครองจากประกันการเดินทางให้มากกว่าเดิมกันดีกว่าค่ะ

     เหตุผลหลักๆที่ต้องซื้อประกันการเดินทาง
- ประกันการเดินทางจ่ายเมื่อ เกิดอุบัติเหตุ หรือว่าเกิดอาการป่วยไข้
- ประกันการเดินทางจ่ายเมื่อ ต้องเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน
- ประกันการเดินทางจ่ายเมื่อ ต้องเคลื่อนย้ายศพกลับบ้านเกิด
- ประกันการเดินทางจ่ายเมื่อ ไฟลท์บินมีความล่าช้า
- ประกันการเดินทางจ่ายเมือ เกิดความเสียหายหรือสูญหายของสัมภาระรวมถึงเงิน
- ประกันการเดินทางคืนเงินเมื่อ ไม่สามารถเดินทางได้ ในกรณีที่มีเหตุผล


     ซื้อประกันการเดินทางง่ายๆผ่านช่องทางออนไลน์



     Tipinsure คือ เวปไซต์ขายประกันของ ทิพยประกันภัย ซึ่งอยู่เคียงคู่กับชาวไทยมาอย่างยาวนาน เราสามารถเข้าไปเลือกหาประกันการเดินทางให้เหมาะสมกับทริปที่จะไป และคำนวณเบี้ยประกันภัยได้เลยทันที รวมทั้งยังสามารถซื้อประกันการเดินทางได้ง่ายๆเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส

     โดยประกันการเดินทางของทิพยประกันภัยแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ประกันการเดินทางในประเทศและประกันการเดินทางต่างประเทศ ซึ่งมีราคาแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสถานที่ที่เราจะเดินทางไป

     มาบอกข้อดีของประกันการเดินทางขนาดนี้แล้ว คราวนี้ก็อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคนแล้วล่ะว่าจะเลือกซื้อประกันการเดินทางแบบไหนสำหรับทริปครั้งหน้า อย่าลืมซื้อประกันการเดินทางดีๆ ที่พร้อมดูแลคุณกับทิพยประกันภัย พร้อมรับส่วนลดและโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.tipinsure.com/home/main

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook