ผู้ประกอบการมีเฮ เพราะเรามีแหล่งของดีมาบอกกัน!

ผู้ประกอบการมีเฮ เพราะเรามีแหล่งของดีมาบอกกัน!

ผู้ประกอบการมีเฮ เพราะเรามีแหล่งของดีมาบอกกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครบอกว่าลงทุนทำธุรกิจตอนนี้เป็นเรื่องยาก แต่เอาจริงๆ Sanook! ก็ได้เห็นธุรกิจหลายอย่างที่ยังคนแน่นเฟ่อร์ ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะฉะนั้น Sanook! คิดว่าถ้าไอเดียดี วางกลยุทธ์ได้ถูกทาง พร้อมด้วยสินค้าและบริการที่ได้มาตรฐาน น่าจะเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ธุรกิจนั้นอยู่รอดได้ ไม่ว่าจะต้องเจอสถานการณ์ใดก็ตาม

และเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าสินค้าที่ได้มาตรฐานนั้นจะต้องเริ่มต้นจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพในราคาต้นทุนที่สามารถควบคุมได้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีพาให้มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว Sanook! มีแหล่งช้อปที่หลายๆ คนคุ้นเคยแต่อาจไม่รู้ว่าตอนนี้เขาได้พัฒนาให้ได้มาตรฐานและคุณภาพ ไม่ว่าอยากจะมองหาอะไรก็เจอไปหมดอย่าง “แม็คโคร (Makro)” มาแนะนำกัน

ย้อนไปตอนเด็กๆ เราอยากจะสูงให้เกิน 150 ซม. เพื่อที่จะได้เข้าไปเดินในแม็คโครได้ ได้เจอกับคลังสินค้าที่วางเรียงเอาไว้จนสูง ไม่ว่าจะวิ่งไปทางไหนก็ได้เจอแต่ของถูกใจ จนอยากให้แม่ซื้อให้ไปหมด มาตอนนี้แม็คโครได้พัฒนาบริการไปอีกระดับ โดยเน้น 3 สิ่งหลักที่ช่วยให้ธุรกิจรายเล็กหรือธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้นทั้งหลายประสบความสำเร็จในฐานะเพื่อนคู่คิดธุรกิจของคุณ นั่นก็คือ

มาที่แม็คโครจะได้เจอสินค้าหลากหลายที่รวบรวมไว้อย่างครบครันเพื่อผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอาหารแห้ง (Dry Food) เพื่อร้านค้าปลีกใช้นำไปขายต่อ, อาหารสด (Fresh Food) หรือเหล่าสินค้าที่เป็นส่วนประกอบทั้งหลาย แม็คโครเป็นเสมือนคลังสินค้าได้คัดสรรสินค้ามาครบครัน เพื่อกระจายให้ผู้ประกอบการทั่วประเทศ ครบทุกความต้องการ ช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่จะสรรหาวัตถุดิบชั้นเลิศของตัวเอง
       

เรารู้จักแม็คโครดีในฐานะของศูนย์จำหน่ายสินค้าในราคาขายส่งอยู่แล้ว และเพื่อให้เหล่าผู้ประกอบการทั้งหลายสามารถลดต้นทุน จำหน่ายสินค้าในราคาที่ดีที่สุด สามารถแข่งขันในตลาด และทำผลกำไรได้ แม็คโครจึงได้พัฒนาสินค้าเพื่อผู้ประกอบการจำหน่ายเอง นอกจากนี้แม็คโครยังมีสินค้าจำหน่ายอย่างเพียงพอ ให้ ทำให้เจ้าของกิจการนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องการสต็อกของอีกต่อไป ช่วยลดความเสี่ยงทางธุรกิจได้ด้วย

ที่สำคัญ ในฐานะเพื่อนคู่คิดของธุรกิจแล้ว แม็คโครได้คัดสรรสินค้า วัตถุดิบที่สดใหม่เพื่อบริการลูกค้า ด้วยความใส่ใจในการเลือกสรร และนอกจากนี้ยังกล้ารับประกันในความพึงพอใจในคุณภาพสินค้า ซึ่งเรื่องระบบการตรวจสอบของเขาบอกได้เลยว่าเป๊ะ! กล้าการันตีแบบนี้ เชื่อได้ว่าสินค้าต้องมีมาตรฐานทุกชิ้น!!!

 

ถึงตรงนี้แล้ว Sanook! ก็ชักคันไม้คันมืออยากจะลองมองหาอะไรทำสักอย่างเหมือนกันนะ เดี๋ยวรอไอเดียบรรเจิดๆ คงได้เริ่มอะไรสักอย่างแน่ๆ เพราะอยากเปิดร้านอะไรก็ไปแม็คโครได้ เอาเป็นว่าแฟน Sanook! คนไหนที่อยากจะเริ่มทำอะไร เราขอแนะนำให้ทำเลย แล้วไว้มาฝากร้านกันได้นะ เราเชื่อว่าธุรกิจของคุณจะเริ่ดสุดๆ แน่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook