ชวนเที่ยวตามรอยพระบาทหัวหินถิ่นไกลกังวล

ชวนเที่ยวตามรอยพระบาทหัวหินถิ่นไกลกังวล

ชวนเที่ยวตามรอยพระบาทหัวหินถิ่นไกลกังวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมรมอดีตพนักงาน ททท. จัดคาราวานท่องเที่ยว ตามรอยพระบาท หัวหินถิ่นไกลกังวล” 27 - 28 พฤศจิกายน นี้

นายอุดม เมธาธำรงศิริ ประธาน ชมรมอดีตพนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ นายสถาพร สิริสิงห รองประธานชมรมคนที่ 1 เปิดเผยว่า ทางชมรมจะจัดคาราวานรถยนต์ในชื่อ “คาราวานท่องเที่ยว ตามรอยพระบาท หัวหินถิ่นไกลกังวล” ในวันที่ 27 - 28 พฤศจิกายน นี้ เส้นทางกรุงเทพฯ - เพชรบุรี - ประจวบคีรีขันธ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อทำกิจกรรมท่องเที่ยวในเส้นทางตามรอยพระบาท และนำเสนอความน่าเที่ยวของแหล่งท่องเที่ยว
ต่าง ๆ ในเส้นทางโครงการนี้ถือเป็นกิจกรรมแรกของชมรมที่เพิ่งก่อตั้ง ซึ่งเป็นศูนย์รวมของอดีตของพนักงานทุกระดับใน ททท. ที่เกษียณอายุแล้วโดยมีเป้าหมายเชิญชวนผู้ร่วมกิจกรรมทั้งสมาชิกของชมรม ผู้อยู่ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และนักท่องเที่ยวทั่วไปเข้าร่วมนักท่องเที่ยวจะได้เดินทางท่องเที่ยวตามเส้นทางเลียบชายฝั่งอ่าวไทย ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นเส้นทางทรายเม็ดแรกของอ่าวไทย ผ่านคลองโคน บางตะบูน ชมความงามของ
ธรรมชาติตลอดสองข้างทาง เยี่ยมชมโครงการพระราชดำริต่าง ๆ เช่น สวนสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ซึ่งคว้ารางวัลกินรีหลายรางวัล

นอกจากนี้จะไปเยือนโครงการช่างหัวมัน น้อมรำลึกถึงพระปรีชาสามารถของพระองค์ตลอดจนไปน้อมสักการะบูรพกษัตริย์ทั้งเจ็ดพระองค์เพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ท่านได้สร้างชาติ รักษาผืนแผ่นไทยให้คงอยู่เพื่อลูกหลานชาวไทย ณ อุทยานราชภักดิ์ ซึ่งมีความหมายว่า “อุทยานแห่งความจงรักภักดีต่อองค์พระมหากษัตริย์” ค่ายพระรามหก และการลงนามถวายความอาลัย ณ พระราชวังไกลกังวล ส่วนบรรยากาศในยามค่ำจะจัดที่ตลาดจักจั่น หรือ ซิคาด้า หัวหิน รับประทานอาหารค่ำแบบ Street Food ที่หลากหลาย ชมรามเกียรติเดอะมิวสิคัล ตอนกำเนิดทศกัณฑ์และร่วมจุดเทียนร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และพักผ่อน ณ โรงแรมไอบิส หัวหิน ทั้งนี้ จำหน่ายบัตรรวมทุกอย่างทั้งอาหารและที่พักในราคาเพียง 2 พันบาท ซึ่งผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องนำรถเดินทางไปเอง รับจำนวนจำกัด ติดต่อด่วนที่ 081-7108503 และ 081-3073222

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook