คค.จัดงานคลองผดุงสุขใจคมนาคมเชื่อมไทย

คค.จัดงานคลองผดุงสุขใจคมนาคมเชื่อมไทย

คค.จัดงานคลองผดุงสุขใจคมนาคมเชื่อมไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระทรวงคมนาคม ขานรับนโยบายรัฐบาล ร่วมจัดกิจกรรมตลาด คลองผดุงกรุงเกษม ภายใต้ชื่องาน “คลองผดุงสุขใจ คมนาคมเชื่อมไทย เชื่อมโลก” 5 – 25 ต.ค. นี้

นายชาติชาย ทิพย์สุนาวี ปลัดกระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า กระทรวงคมนาคม และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม ได้ขานรับนโยบายของรัฐบาล ร่วมจัดกิจกรรมในการจัดงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ภายใต้ชื่องาน “คลองผดุงสุขใจ คมนาคมเชื่อมไทย เชื่อมโลก” ระหว่างวันที่ 5 – 25 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น. ซึ่งได้จัดแสดงผลงานเพื่อสร้างองค์ความรู้ด้านความปลอดภัยในการคมนาคมขนส่ง นวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการคมนาคมขนส่งและจราจร รวมถึงแผนงานโครงการที่สำคัญของกระทรวงคมนาคม การให้บริการของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม การให้คำปรึกษาด้านการเงิน การประกอบธุรกิจจาก SMEs Bank การจำหน่ายบัตรโดยสารเครื่องบินราคาพิเศษของสายการบินต่าง ๆ บัตรโดยสารรถไฟ รถไฟฟ้า รถโดยสารประจำทางขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ บริษัท ขนส่ง จำกัด บัตร easy pass การแสดงพิเศษ การจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์จากชุมชนท้องถิ่น กว่า 125 ร้านค้า พร้อมทั้งมอบของสมนาคุณและกิจกรรมแจกคูปองลุ้นรับรางวัลประจำวันและสัปดาห์ตลอดการจัดงาน

นอกจากนี้ ได้อำนวยความสะดวกประชาชนที่จะเดินทางมาเที่ยวชมงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษม โดยเพิ่มความถี่ในการเดินรถโดยสารประจำทางของ ขสมก. ในเส้นทางที่ผ่านตลาดคลองผดุงเพิ่มขึ้น ส่วนประชาชนที่ใช้รถยนต์ส่วนตัว สามารถนำรถไปจอดที่สนามม้านางเลิ้งแล้วนั่งรถโดยสารประจำทางหรือรถเฉพาะกิจของ ขสมก. มาร่วมงานตลาดคลองผดุงกรุงเกษมได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook