จ่ายง่ายได้มากกว่า ลุ้นช้อปฟรีที่ 7-ELEVEN ด้วยแอป TrueMoney Wallet

จ่ายง่ายได้มากกว่า ลุ้นช้อปฟรีที่ 7-ELEVEN ด้วยแอป TrueMoney Wallet

จ่ายง่ายได้มากกว่า ลุ้นช้อปฟรีที่ 7-ELEVEN ด้วยแอป TrueMoney Wallet
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          นอกจากความสะดวกสบายจากการซื้อสินค้าที่ 7-ELEVEN ด้วยการจ่ายด้วยบาร์โค้ด ที่ให้ความสบาย และง่าย ไม่ต้องพกเงินสด พร้อมทั้งจ่ายบิลต่าง ๆ ได้หลากหลายบริการ มากมายถึงกว่า 70 รายการ ประหยัดเวลา แล้วยังสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ ตรวจสอบความเคลื่อนไหวของการใช้จ่ายได้ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการ รวมถึงความปลอดภัย และไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบถ้วน

          คลิกเล่นเกมผ่านแอป TrueMoney Wallet รับทันที สิทธิ์เล่นเกมฟรี 3 ครั้ง เพียงเท่านี้ก็ลุ้นช้อปฟรีได้เลย! สามารถเล่นเพิ่มสิทธิ์ลุ้นช้อปฟรีได้ง่าย ๆ เพียงแค่ช้อปสินค้าที่ 7-ELEVEN ด้วยแอป TrueMoney Wallet ยิ่งช้อปมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก

          เคล็ดลับคือ หากช้อปสินค้าที่ 7-ELEVEN จำนวนหลายชิ้น คุณสามารถ “ซอยบิล” หรือแบ่งจำนวนสินค้าเพื่อชำระด้วย TrueMoney Wallet ได้ เช่น หากคุณซื้อสินค้าจำนวน 10 ชิ้น คุณก็สามารถแบ่งจำนวนสินค้าเป็น 2 ส่วน ส่วนละ 5 ชิ้น
- ส่วนที่ 1 จ่ายด้วยบาร์โค้ดผ่านแอป TrueMoney Wallet แล้ว กดเครื่องหมาย refresh ที่มุมขวาล่างของสมาร์ทโฟนของคุณ เพื่อให้ปรากฎบาร์โค้ดใหม่
- และใช้บาร์โค้ดใหม่นี้ในการจ่ายค่าสินค้าส่วนที่ 2 เพียงเท่านี้ในการช้อปครั้งเดียว คุณก็จะมีสิทธิ์ได้เล่นเกมลุ้นช้อปฟรี 2 สิทธิ์!!

          แถมลุ้นรับฟรี Apple Watch ทุกสัปดาห์ เพียงเล่นเกมลุ้นช้อปฟรี แล้วได้รางวัล ไม่ว่าจะเป็นมูลค่าใด หรือรับสิทธิ์ หรือได้ช้อปฟรี ก็เพียงแต่แคปเจอร์หน้าจอที่ได้รางวัลนั้น แล้วโพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัว สร้างความอิจ แบบรัว ๆ ให้กับเพื่อน ๆ แล้วใส่ #WalletShopFree7 เพียงเท่านี้ ก็เตรียมลุ้น Apple Watch ฟรีทุกสัปดาห์ได้เลย

          พิเศษกว่านั้น! เพียงชวนเพื่อนมาช้อปด้วย TrueMoney Wallet เพื่อนก็มีสิทธิ์เล่นเกม คุณก็จะได้รับ 30 บาท เข้า Wallet ทันที ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 25 กันยายน 2559 นี้เท่านั้น!

          รายละเอียด และกติกาเพิ่มเติม คลิก http://d.truemoney.com/walletpayat711 หรือ www.facebook.com/truemoney

โหลดแอป TrueMoney Wallet ได้ที่
Android : http://d.truemoney.com/dlwallet-android1
iOS : http://d.truemoney.com/dlwallet-ios1



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook