เกียรตินาคิน รุกหนัก ขยายฐานลูกค้าเอสเอ็มอีรายเล็ก ส่ง “KK SME รถคูณ 3” สินเชื่อเพื่อคนมีรถ กู้ง่าย

เกียรตินาคิน รุกหนัก ขยายฐานลูกค้าเอสเอ็มอีรายเล็ก ส่ง “KK SME รถคูณ 3” สินเชื่อเพื่อคนมีรถ กู้ง่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



          เมื่อไม่นานมานี้ธนาคารเกียรตินาคินเปิดตัว สินเชื่อ KK SME รถคูณ 3 เป็นธนาคารเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยที่ให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีนำรถยนต์มาเป็นหลักทรัพย์ในการค้ำประกันสินเชื่อธุรกิจ โดยให้วงเงินสูงสุดถึง 3 เท่า สูงสุด 5 ล้านบาท

          “เราพร้อมที่จะสนับสนุนธุรกิจเอสเอ็มอี ซึ่งปัจจุบันเป็นกลุ่มที่มีข้อจำกัดมากที่สุด ให้สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลที่ต้องการกระตุ้นเอสเอ็มอีอันเป็นรากฐานที่จะขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ล่าสุดธนาคารเกียรตินาคินจึงออกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน สินเชื่อ KK SME รถคูณ 3  ครั้งแรกในไทย ที่ให้ธุรกิจเอสเอ็มอี ใช้รถยนต์เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันสินเชื่อ นับเป็นทางเลือกใหม่ที่ปลดล็อกข้อจำกัดทางการเงิน โดยไม่จำเป็นต้องใช้อสังหาฯ เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเหมือนกับธนาคารทั่วไป อีกทั้งแคมเปญนี้ยังให้สินเชื่อถึง 3 เท่าของหลักประกัน วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท ตอบโจทย์ความเพียงพอของเงินทุนที่ธุรกิจเอสเอ็มอีต้องการ ซึ่งได้วงเงินเฉลี่ยมากกว่าสินเชื่อบุคคลหรือสินเชื่อแลกเงิน ขณะที่อัตราดอกเบี้ยต่ำกว่า” นายอภินันท์ เกลียวปฏินนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน กล่าว

          ความพิเศษของสินเชื่อนี้อยู่ที่ผู้ประกอบการสามารถนำรถยนต์มาเป็นสินทรัพย์ในการค้ำประกัน โดยทางธนาคารให้วงเงินสูงสุดถึง 3 เท่าของราคาประเมินรถ วงเงินอยู่ระหว่าง 400,000–5,000,000 บาท สามารถยื่นขออนุมัติสินเชื่อได้สูงสุด 3 คันต่อลูกค่า 1 ราย ให้ระยะเวลาในการผ่อนชำระนานถึง 72 เดือน รถยนต์ที่อยู่ในระหว่างการผ่อนชำระก็นำมาขออนุมัติได้ เพียงผู้ขอสินเชื่อครอบครอง/ถือกรรมสิทธิ์มาอย่างน้อย 6 เดือน

          ยิ่งธุรกิจขนาดเล็กอย่างเอสเอ็มอีมีจำนวนเพิ่มขึ้นมากเท่าไหร่ ตลาดสินเชื่อเพื่อเอสเอ็มอีก็เติบโตเพิ่มตามมากเท่านั้น สำหรับ สินเชื่อ KK SME รถคูณ 3  แล้วถือเป็นสินเชื่อใหม่ไฟแรง ที่เข้ามาตอบโจทย์เอสเอ็มอีในยุคที่เศรษฐกิจผันผวนเช่นนี้ นับเป็นการปลดล็อกปัญหาด้านเงินทุนให้กับผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kiatnakin.co.th/kksme_car3x/?source=EThdycne7 หรือ KK Contact Center 021655555



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook