#ยิ้มยาวววถึง90 กับชีวิตมนุษย์เงินเดือน

#ยิ้มยาวววถึง90 กับชีวิตมนุษย์เงินเดือน

#ยิ้มยาวววถึง90 กับชีวิตมนุษย์เงินเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          หัวอกของคนทำงานกินเงินเดือน มีเรื่องใช้จ่าย เครียด พอเหนื่อย ล้า หมดแรง ในช่วงที่สติหลุดๆ ในหัวก็จะคิดตลอดว่า “อนาคต” อยู่ตรงไหน เพราะทำงานมาตั้งหลายปี มองไม่เห็น “เงิน” กันเลย ชีวิตดูจะมีแต่ความเสี่ยง

          - เป็นพนักงานประจำถึงจะมั่นคง แต่ก็มีค่าใช้จ่ายเยอะ (ดูจากอาการชักหน้าไม่ถึงหลังทุกๆ เดือน)
          - เป็นพนักงานกินเงินเดือน เจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล ถึงบริษัทจะมีสวัสดิการช่วยเหลือ แต่ก็ไม่เต็มร้อย
          - เป็นพนักงานขยันอะไรเบอร์นั้น แต่ก็ไม่รู้พรุ่งนี้อาจจะไม่มีงานทำก็เป็นได้
          - เป็นพนักงานในวันนี้ แต่ก็อยาก มีความมั่นคงและมั่งคั่งในอนาคต

          เห็นไหมว่าแค่นี้ก็เหมือนน้ำเซาะทรายที่กัดกร่อนใจ พาลจะไม่มีแรงทำงานดื้อๆ

          วันนี้ Sanook! ขอให้กำลังใจกับมนุษย์เงินเดือนทั่วทั้งประเทศ ขอให้อดทนตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ท่องไว้ อนาคตของเรา...เราสร้างได้ สร้างได้จากเงินเดือนที่เราได้กันทุกเดือน แม้จะบอกว่า ได้ก็น้อยนิด เหลือก็นิดหน่อย แต่ความน้อยนิด...มหาศาลในอนาคตนะ..ขอบอก ขอแค่ออกแรงสตาร์ทเบาๆ ไม่ต้องอด ขอแค่ออมเป็นประจำทุกเดือน ได้ยิ้มยาววววว กับเงินเก็บไว้อุ่นใจ ทำงานหนักจนป่วยนอนโรงพยาบาลก็ไม่ต้องกังวล เพราะมีเงินชดเชยให้

          ด้วยประกันชีวิต KBANK PRO LIFE 90/5 ที่เพียงจ่ายเบาๆ เริ่มต้นเพียง 1,200 บาทต่อเดือนเพียง 5 ปี แต่ให้ความคุ้มครองยาวถึงอายุ 90 ปี และหากคุณเจ็บป่วยต้องนอนโรงพยาบาลแล้วล่ะก็ คุณก็ยังมีเงินชดเชยรายวัน แค่นี้พนักงานประจำกินเงินเดือนอย่างเราก็ไม่โดนจำกัดความสุขด้วยแค่คำว่า “พนักงานบริษัท” แล้ว เพราะสามารถที่จะ #ยิ้มยาวววถึง90 กันไปเลย

          ดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ http://www.kasikornbank.com/TH/PromotionPrivileges/Pages/Insurance90.aspx หรือสามารถสมัครได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะได้ #ยิ้มยาวววถึง90



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook