ดีแทคเฝ้าระวังเสาสัญญาณจ.น่าน

ดีแทคเฝ้าระวังเสาสัญญาณจ.น่าน

ดีแทคเฝ้าระวังเสาสัญญาณจ.น่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีแทค เฝ้าระวังเสาสัญญาณ จ.น่าน จัดทีม พร้อมรับมือน้ำท่วมฉุกเฉินให้ลูกค้ามั่นใจใช้งานปกติ

นายประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มเทคโนโลยี บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “จากสถานการณ์จังหวัดน่าน ประสบกับฝนตกติดต่อกัน 24 ชั่วโมง และทำให้น้ำท่วมทะลักไปหลายอำเภอ ทาง ดีแทค ได้เฝ้าระวังสถานีชุมสายและสถานีฐานในทุกพื้นที่ของจังหวัดน่าน เบื้องต้นไม่มีสถานีดีแทค ใด ๆ ได้รับผลกระทบ และลูกค้าดีแทค สามารถใช้โทรศัพท์ติดต่อสื่อสารได้อย่างต่อเนื่องในสถานการณ์ฉุกเฉิน

ทั้งนี้ แผนฉุกเฉินเพื่อรองรับสถานการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้ ดีแทค ได้จัดเตรียมหน่วยเคลื่อนที่เร็วสำหรับการเดินทางเข้า-ออกพื้นที่ทุกเสาสัญญาณของดีแทค เพื่อแก้ไขปัญหาและดูแลให้บริการได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมเตรียมเครื่องปั่นไฟฟ้าแบบพกพา (Mobile Generator) ดีแทค ยังได้มีการเตรียมน้ำมันสำรองไว้ในกรณีถ้ามีการตัดกระแสไฟฟ้าจากสถานการณ์น้ำท่วม โดยสถานีฐานของดีแทคจะสามารถดำเนินการได้อย่างต่อเนื่องหลังจากที่มีการตัดกระแสไฟฟ้า 

นอกจากนั้น ดีแทค ยังได้จัดเตรียมทีมวิศวกรโครงข่ายตรวจสอบและดูแลสัญญาณตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรายงานประสานงานกับทุกหน่วยงานของดีแทค เพื่อควบคุมคุณภาพของการให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าในพื้นที่ใช้บริการการสื่อสารจากดีแทคได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook