มาแรง! คลิปชวนซึ้ง 3 เรื่องใหม่ โดนอินไซด์จริงของการดูแลความสัมพันธ์ที่ใครๆ ก็อยากแชร์

มาแรง! คลิปชวนซึ้ง 3 เรื่องใหม่ โดนอินไซด์จริงของการดูแลความสัมพันธ์ที่ใครๆ ก็อยากแชร์

มาแรง! คลิปชวนซึ้ง 3 เรื่องใหม่ โดนอินไซด์จริงของการดูแลความสัมพันธ์ที่ใครๆ ก็อยากแชร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ช่วงที่ผ่านมานี้มีหลายๆ คลิปที่แค่เห็นตอนแรกก็ประทับใจจนไม่อยากกด Skip แล้ว ยิ่งเป็นคลิปซึ้งๆ ยิ่งโดนใจสุดๆ ทำให้คนแห่เข้ามาชมและแชร์คลิปบนโลกโซเชียลกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนกลายเป็นกระแสไวรัลได้แบบข้ามคืนเลยทีเดียว

          วันนี้ Sanook จะชวนมาดูคลิปซึ้งๆ 3 เรื่องใหม่ พูดถึงเรื่องการดูแลความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวในรูปแบบต่างๆ กัน จนเป็นกระแสมาแรงที่ใครๆ ต่างก็พูดถึง รับรองเลยว่าดูแล้วจะทำให้คุณรู้สึกอินและยิ้มตามได้ตั้งแต่นาทีแรกเลยล่ะ และในคลิปแต่ละเรื่องยังสื่อให้เห็นถึงวิธีดูแลความสัมพันธ์ที่แตกต่างกัน ของแต่ละครอบครัว ซึ่งเป็นวิธีที่ใครหลายคนคุ้นเคยแต่อาจมองข้ามไป งานนี้บอกเลยว่า เจ๋งอ่ะ! ลองมาดูกันเลย

          เริ่มจากเรื่องแรก มรดก (แผนประกันเพื่อความคุ้มครองตลอดชีพ) ที่หลายคนดูแล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ซึ้งมาก! โดยเล่าถึงเรื่องราวของลูกชาย ผู้สืบทอดกิจการร้านอาหารของครอบครัว ที่ได้ “สูตรลับ” ข้าวขาหมูจากพ่อ สุดยอดเคล็ดลับที่ถ่ายทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่นจนมาถึงเขา

          แต่รู้มั้ยว่า? จริงๆ แล้วเจ้าสูตรลับที่ว่านี้ไม่ใช่แค่สูตรอาหารสุดพิเศษ แต่ยังเป็นตัวแทนที่ต้องการสื่อให้เห็นถึงความผูกพันของครอบครัว ผ่านการส่งต่อมรดกชิ้นสำคัญให้กับคนในครอบครัว เหมือนแผนประกันคุ้มครองตลอดชีพ ที่มอบความมั่นคงในชีวิตให้กับคุณและคนที่คุณรักจากรุ่นหนึ่งสู่อีกรุ่นหนึ่ง

          ส่งความซึ้งกันต่อเนื่อง ด้วยคลิปเรื่อง ของขวัญ (แผนประกันเพื่อการศึกษาสำหรับบุตร) ที่จะทำให้คุณรู้สึกซึ้งกินใจและมีรอยยิ้มไปพร้อมๆ กัน โดยเล่าถึงเรื่องราวของลูกสาว ที่มีพ่อเป็นหมอชื่อดัง เมื่อเธอสอบติดคณะแพทย์ฯ ตามรอยพ่อ พ่อจึงส่งต่อสมุดโน้ตสมัยที่เขาเรียนหมอให้เป็น “ของขวัญ”

          จุดนี้เองที่พรูเด็นเชียลต้องการสื่อให้เห็นว่า สมุดโน้ตของพ่อ เป็นเหมือนตัวแทนความห่วงใยของพ่อแม่ที่มีต่อลูก เหมือนแผนประกันการศึกษา ที่พ่อแม่จะต้องเตรียมวางแผนออมเงิน เพื่อสนับสนุนการศึกษาของลูก ซึ่งถือเป็นการสร้างรากฐานของอนาคตที่ดีนั่นเอง

          สำหรับคลิปสุดท้ายเรื่อง เก็บรักษา (แผนประกันเพื่อเตรียมความพร้อมวัยเกษียณ) เชื่อว่าจะต้องโดนใจคนที่ชอบถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำเป็นพิเศษ โดยเล่าถึงเรื่องราวของอดีตช่างภาพ ที่รักในอาชีพของตัวเองและยังชอบบันทึกภาพความทรงจำดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตเป็นงานอดิเรก แต่ถึงจะเกษียณจากการทำงานประจำแล้ว เขาก็ยังเลือกที่จะมีความสุขกับการเก็บภาพต่อไป

          จากเรื่องนี้ ภาพเหตุการณ์ในช่วงเวลาต่างๆ กลับกลายเป็นตัวแทนที่ช่วย “เก็บรักษา” ช่วงเวลาแห่งความสุขของคนในครอบครัวให้ยาวนานตลอดไป เหมือนแผนประกันเกษียณอายุ ที่ให้คุณเริ่มออมเงินสะสมไว้ก่อน เมื่อถึงเวลาจะได้ใช้ชีวิตหลังเกษียณกับครอบครัวได้อย่างมีความสุข

          เป็นยังไงกันบ้าง? กับผลงานคลิปสั้น 3 เรื่องใหม่ จาก พรูเด็นเชียล ที่นำเสนอให้เห็นความสำคัญที่ว่า “ความสัมพันธ์ของครอบครัวเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุด” ที่ทุกคนควรดูแลและใส่ใจ เหมือนกับที่พรูเด็นเชียลพร้อมรับฟังและเข้าใจคุณเสมอ และพร้อมยืนหยัดอยู่เคียงข้างทุกความสัมพันธ์ของคนไทยจากรุ่นสู่รุ่น โดยหยิบอินไซด์จากเค้าโครงเรื่องจริง มาถ่ายทอดให้เห็นถึงวิธีการดูแลความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่แต่ละเรื่องนั้นต้องการสื่อถึงแผนประกัน 3 แบบที่ต่างกัน เป็นการมอบความรู้สึกดีๆ ส่งต่อให้กับคุณและคนที่คุณรัก ตามคอนเซ็ปต์ “Ways to protect relationship” บอกเลยว่าทำออกมาโดนอินไซด์ จนได้ใจผู้ชมไปเต็มๆ

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ประเทศไทย

ศึกษาแผนประกันเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารพันธมิตรของเรา: ธนาคารยูโอบี ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด และ ธนาคารธนชาต

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook