มอบโชคจากใจ...อาคเนย์ฉลองครบรอบ 70 ปี

มอบโชคจากใจ...อาคเนย์ฉลองครบรอบ 70 ปี

มอบโชคจากใจ...อาคเนย์ฉลองครบรอบ 70 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน เป็นบริษัทที่อยู่กับคนไทยมาเนิ่นนาน จากวันแรกที่เริ่มเปิดดำเนินการ นับถึงวันนี้ บริษัทแห่งนี้ได้อยู่ดูแลคนไทยมานานถึง 70 ปีแล้ว และเพื่อตอบแทนความไว้วางใจของคนไทย อาคเนย์จึงจัดแคมเปญมอบโชค “อาคเนย์ ฉลอง 70 ปี ลุ้นฟรี 70 รางวัล” เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่มีอุปการคุณต่อบริษัทอย่างต่อเนื่องมาตลอด ให้คุณลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S7 และ AIS Lava 4G 5.0 จำนวน 70 รางวัล มูลค่ากว่า 390,000 บาท

          ทั้งหมดนี้เพียงซื้อกรมธรรม์กับประกันภัยหรืออาคเนย์ประกันชีวิต หรือแค่กรอกข้อมูลเพื่อเช็คเบี้ยประกันผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.seic.co.th หรือ www.selic.co.th เท่านั้น ก็รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลครั้งนี้ได้ทันที



          และที่มากไปกว่านั้นคือ เมื่อซื้อประกันภัยรถยนต์ ประเภท 2+ 3+ และประเภท 3 จะได้รับสิทธ์ลุ้นรางวัลเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า และสิทธิ์นั้นจะเพิ่มขึ้นถึง 7 เท่า เมื่อซื้อแผนประกันชีวิต “ฉลองครบรอบ 70 ปี อาคเนย์ 70/7”





          สนใจติดต่อตัวแทนประกัน หรือสาขาอาคเนย์ใกล้บ้าน และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์ดูแลลูกค้า 1726 ร่วมกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2559

           มาร่วมฉลอง 70 ปีของบริษัทประกันภัยที่ใส่ใจและเคียงข้างคนไทยด้วยคำขอบคุณจากอาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook