30 สถาบันการเงิน ขนโปรฯลุย Money Expo Korat 2016

30 สถาบันการเงิน ขนโปรฯลุย Money Expo Korat 2016

30 สถาบันการเงิน ขนโปรฯลุย Money Expo Korat 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 10 Money Expo Korat 2016 จัดหนัก 30 ธนาคาร/สถาบันการเงิน แข่งโปรโมชั่นเด็ดเงินกู้ 0%-เงินฝากดอกเบี้ยสูง หวังสร้างเม็ดเงินใหม่สะพัดทั่วอีสาน สวนกระแสเศรษฐกิจซบเซา วันที่ 5-7 ส.ค. 2559 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมา

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงานมหกรรมการเงิน โคราช ครั้งที่ 10 Money Expo Korat 2016 ขึ้นในวันที่ 5-7 สิงหาคม 2559 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์นครราชสีมา จ.นครราชสีมา ภายใต้แนวคิด “Digital Life Digital Money ชีวิตดิจิทัล การเงินดิจิทัล” เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสังคมไทยและสังคมโลก ที่กำลังก้าวไปสู่ “ยุคดิจิทัล” อย่างแท้จริงทั้งในเรื่องของ Digital Money และ IOT Internet of Things การสื่อสารที่ไร้พรมแดน ตั้งแต่ บ้านเรือน รถยนต์ไปจนอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ สามารถเชื่อมโยงสื่อสารกันเองได้


นายสันติกล่าวว่า ธนาคารและสถาบันการเงิน รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 10 รวม 30 แห่ง มีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะมานำเสนอบริการทางการเงินและการลงทุนให้กับประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา และจังหวัดในภาคอีสานตอนล่าง


โดยในส่วนของบริการทางการเงิน ประชาชนที่เข้าชมงานสามารถเลือกบริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ โดยมีแคมเปญโปรโมชั่นที่นำมาเสนอให้เป็นพิเศษภายในงาน อาทิ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% รวมถึงการลุ้นรางวัลชิงโชค และของแจกของแถมมากมาย


ด้านบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ผนึกกำลังกับบริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และโบรกเกอร์ทองคำ นำบริการทางการลงทุนมาให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม และทองคำ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำการลงทุนอย่างเหมาะสม 

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ รองประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า ภายในงานยังจัดให้มีการสัมมนาด้านการเงิน การลงทุน และความบันเทิงจากกองทัพศิลปินดาราที่จะมาร่วมสนุกและเปิดการแสดงมินิคอนเสิร์ตให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด


ทั้งนี้ จากการจัดงานมหกรรมการเงินโคราช ปี 2558 ที่ผ่านมา ได้สร้างสถิติใหม่ โดยมียอดธุรกรรมทางการเงินการลงทุนในงานสูงสุดจากการจัดงานมหกรรมการเงินโคราชทั้ง 9 ครั้งที่ผ่านมา ส่งผลให้มีเม็ดเงินช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียงกว่า 18,700 ล้านบาท


โดยมียอดสินเชื่อบ้าน สูงมาเป็นอันดับ 1 มีประชาชนแห่มาขอสินเชื่อบ้านภายในงานกว่า 10,800 ล้านบาท ซึ่งเป็นสถิติที่สูงที่สุดในการจัดงานมหกรรมการเงินในภาคอีสาน อันดับที่ 2 เป็นสินเชื่อเอสเอ็มอี มีคนมาขอสินเชื่อมากเป็นประวัติการณ์เช่นกัน รวมยอดเงินกว่า 3,682 ล้านบาท และอันดับที่ 3 เป็นสินเชื่อเงินฝาก มียอดเงินฝากรวมทั้งสิ้นกว่า 1,972 ล้านบาท และมียอดผู้เข้าร่วมงานตลอด 3 วัน กว่า 200,000 คน


"เชื่อมั่นว่างานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 10 ในปีนี้ จะได้รับการความสนใจจากประชาชนชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียงเข้ามาใช้บริการภายในงานอย่างคับคั่งเช่นเดียวกัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook