5 ข้อสุดแจ๋วของ E wallet ที่จะทำให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย

5 ข้อสุดแจ๋วของ E wallet ที่จะทำให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย

5 ข้อสุดแจ๋วของ E wallet ที่จะทำให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ไม่ต้องพกเงินสด พกสารพัดบัตรให้ยุ่งยาก รวบมันอยู่ในมือถือเครื่องเดียวไปเลย
        เนื่องจากอัตราการเติบโตของการใช้สมาร์ทโฟนเพิ่มขึ้น การช๊อปปิ้งและการใช้จ่ายผ่านสมาร์ทโฟนก็น่าจะการเติบโตมากยิ่งขึ้น ซึ่งเห็นได้จากข้อมูลอัตราการใช้งานแอพพลิเคชั่นบริการทางการเงิน จาก 8% ในปี 2014 กลายเป็น 31% ในปี 2015 และ อัตราการใช้ Mobile Payment จาก 7% ในปี 2014 เป็น 12% ในปี 2015

           ง่ายมั้ยหล่ะ ถ้าชีวิตจะทำการโอน จ่าย เติม ได้ไม่กี่นาที เพียงมีเบอร์มือถือ
         ปัจจุบันเรามีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเอื้ออำนวยให้สะดวก ความง่าย ความรวดเร็ว จะตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ GEN ต่างๆได้อย่เป็นอย่างมาก การใช้จ่ายจะผ่านทาง Mobile Payment มีสถิติมาเป็นอันดับ 3 คิดเป็น14.53% ของการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง 4 อันดับแรก

            สะดวก เพียงปลายนิ้วกำหนดได้ทุกที่ทุกเวลา
         พฤติกรรมของคนเปลี่ยนไปตามเทคโนโลยี โดยมีการใช้จ่ายผ่านสมาร์ทโฟนมากขึ้นจากที่เห็นอัตราการเติบโตของสมาร์ทโฟน ในปี 2015 ยอดขายสมาร์ทโฟนโตถึง 20 ล้านเครื่อง หรือ คิดเป็นผู้ใช้สมาร์ทโฟน เกือบ 50% ของประชากรโดยรวม
         ซึ่งถ้าวัดในแง่ของ “จำนวนเครื่อง (Volume )” ยังคงเติบโตสูงอยู่ โดยมีอัตราเติบโตถึง 29% ในปี 2015 และ 52 % ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในการชำระค่าใช้จ่ายสาธารณูปโภคต่างๆ ซึ่งอาจมาจากการเพิ่มจำนวนอย่างรวดเร็วของกระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์ (electronic wallet) และแอพพลิเคชั่นในการชำระเงินอื่นๆ

 

         ปลอดภัย ไร้กังวลพร้อมความมั่นใจด้วยระบบมาตรฐานโลก ตรวจสอบได้ทุกการใช้จ่าย
         นอกจากจะได้รับความสะดวกสบายและความเชื่อมั่นในการจับจ่ายผ่านกระเป๋าเงินออนไลน์ทุกที่และทุกเวลา ด้วยเทคโนโลยี inter-operability ของมาสเตอร์การ์ด รวมทั้งการอำนวยความปลอดภัยทุกครั้งที่ใช้จ่าย ด้วยความปลอดภัยหลายชั้น (multi-layered security) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากมาสเตอร์การ์ดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ของผู้บริโภคในวันนี้

           ไม่มีข้อจำกัด โอนเงินหากันได้ทุกค่าย ไลฟ์สไตล์ไม่สะดุด
         การโอนเงินแบบเรียลไทม์ หรือทางโทรศัพท์มือถือจะเพิ่มขึ้นทั่วโลกจาก 43% ในปี 2012 เป็น 59% ในปี 2017 เรียกว่าจะโอนข้ามแบงค์ หรือ ข้ามประเทศ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป



สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.paysbuy.com/



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook