รับสมัครชายไทยทำงานเกษตรในอิสราเอล

รับสมัครชายไทยทำงานเกษตรในอิสราเอล

รับสมัครชายไทยทำงานเกษตรในอิสราเอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมการจัดหางาน เปิดรับสมัครชายไทยไปทำงานภาคเกษตร ภายใต้โครงการ “ความร่วมมือไทย – อิสราเอล'

นายอารักษ์ พรหมณี  อธิบดีกรมการจัดหางาน เผิดเผยว่า กรมการจัดหางานจะเปิดรับสมัครและคัดเลือกบุคคล เพื่อไปทำงานภาคเกษตรในประเทศอิสราเอล ภายใต้โครงการ “ความร่วมมือไทย – อิสราเอล  เพื่อการจัดหางาน” (TIC) ตำแหน่งคนงานภาคเกษตร ระยะเวลาการจ้างงาน 2 ปี ได้รับเงินเดือนขั้นต่ำก่อนหักภาษีเดือนละ 4,650 เชคเกลอิสราเอล (ประมาณ 44,114 บาท) 

ผู้สนใจติดต่อขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองพร้อมหลักฐานได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัด  ทุกจังหวัด สำนักจัดหางาน กรุงเทพ เขตพื้นที่ 1 – 10  หรือ ที่สำนักงานบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ  ตั้งแต่วันที่ 18 – 22  ม.ค.นี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ โทร. 0-2245-0978 หรือสายด่วนกรมการจัดหางาน โทร. 1694  ดาวน์โหลดใบสมัครได้จากเว็บไซต์ของกรมการจัดหางาน www.doe.go.th หรือเว็บไซต์ของ สำนักงานบริหารแรงงานไทยไปต่างประเทศ www.overseas.doe.go.th 

สำหรับ คุณสมบัติผู้สมัคร ต้องเป็นเพศชาย อายุระหว่าง 23 ปีบริบูรณ์ แต่ไม่ถึง 40 ปี ในวันสมัคร ไม่มีประวัติอาชญากรรม ไม่มีคู่สมรส บุตร หรือบิดาและมารดา พำนักอยู่ในประเทศอิสราเอล และไม่เคยทำงานในประเทศอิสราเอล สุขภาพแข็งแรง ตาไม่บอดสี ไม่เคยเสพสารเสพติด และมีประสบการณ์ทำงานภาคการเกษตร 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook