เอไอเอ จัดกิจกรรมประกวดรูป ‘My Dad, My Real Hero’ ชวนคนไทยโพสต์ภาพยกย่องพ่อผู้เป็นฮีโร่ในดวงใจ

เอไอเอ จัดกิจกรรมประกวดรูป ‘My Dad, My Real Hero’ ชวนคนไทยโพสต์ภาพยกย่องพ่อผู้เป็นฮีโร่ในดวงใจ

เอไอเอ จัดกิจกรรมประกวดรูป ‘My Dad, My Real Hero’ ชวนคนไทยโพสต์ภาพยกย่องพ่อผู้เป็นฮีโร่ในดวงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
     กรุงเทพฯ , 03 พฤศจิกายน 2558 : เอไอเอ ประเทศไทย เตรียมต้อนรับวันพ่อที่กำลังจะมาถึงด้วยการเชิญชวนคนไทยมาร่วมแสดงความรักและการยกย่องต่อคุณพ่อผู้มีพระคุณ ด้วยกิจกรรมประกวดภาพถ่าย ชิงรางวัลแพ๊กเกจท่องเที่ยวประเทศ ญี่ปุ่น ,เกาหลี ,ฮ่องกง-มาเก๊า และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่า 703,600 บาท เพียงเข้าไปโพสต์รูปถ่ายภายใต้แนวคิด My Dad, My Real Hero ที่เว็บไซต์
http://campaigns.aia.co.th/realherophotocontest พร้อมบอกเล่าความประทับใจถึงพ่อผู้เป็นฮีโร่ในดวงใจ ความยาวไม่เกิน 2 บรรทัด เริ่มส่งภาพเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2558 นี้


     มร.แซง ฮุย ลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ประกันชีวิตคือวิธีหนึ่งของการแสดงออกถึงความรัก ความห่วงใยจากคนหนึ่งคนที่ทำให้กับคนที่เขารักและห่วงใย ผ่านความคุ้มครองด้วยแผนประกันชีวิต ซึ่งสอดคล้องกับปณิธานของบริษัทที่ว่า เอไอเอ เข้าใจชีวิต เข้าใจคุณ ที่มุ่งสรรสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการด้านความคุ้มครองที่ครอบคลุมให้กับชาวไทย 


"เราเข้าใจดีว่าวันพ่อเป็นเทศกาลพิเศษที่คนไทยให้ความสำคัญมากเป็นลำดับต้นๆ ในทุกปี  ในโอกาสวันพ่อปีนี้ เอไอเอ จึงอาสาเป็นสื่อกลางให้คนไทยได้มีโอกาสแสดงออกถึงความรักต่อพ่อ ด้วยการจัดกิจกรรม “My Dad, My Real Hero” ซึ่งเปิดโอกาสให้คนไทยไม่จำกัดอายุและเพศ ได้ส่งภาพประทับใจภายใต้แนวคิดการยกย่องพ่อซึ่งถือเป็นฮีโร่หรือวีรบุรุษของลูกๆ เข้าประกวดในโครงการฯ บนเว็บไซต์ของเอไอเอ ประเทศไทย ที่ http://campaigns.aia.co.th/realherophotocontest  ได้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน จนถึง 31 ธันวาคม 2558 นี้ เราอยากเชิญชวนให้ส่งรูปกันเข้ามาเยอะๆ ครับ กิจกรรมนี้เปิดกว้างสำหรับทุกๆ คนให้ได้กระชับความสัมพันธ์ในครอบครัว"


     ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนที่เว็บไซต์http://campaigns.aia.co.th/realherophotocontest  และโพสต์รูปถ่ายภายใต้แนวคิด My Dad, My Real Hero พร้อมบอกเล่าความประทับใจเกี่ยวกับคุณพ่อ ความยาวไม่เกิน 2 บรรทัด  โดยรูป 3 อันดับแรกที่ถูกใจคณะกรรมการของเอไอเอมากที่สุดจะได้รับรางวัลแพ็กเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น 4 วัน 3 คืน สำหรับ 4 ท่าน มูลค่า 160,000 บาท จำนวน  1 รางวัล ,แพ็กเกจท่องเที่ยวเกาหลี 5 วัน 3 คืน สำหรับ 4 ท่าน มูลค่า 80,000 บาท จำนวน  1 รางวัล ,แพ็กเกจท่องเที่ยวฮ่องกง มาเก๊า 4 วัน 2 คืน สำหรับ 4 ท่าน มูลค่า 63,600 บาท จำนวน  1 รางวัล ตามลำดับ และรูปที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 5 รูป จะได้รับรางวัล ห้องพักพร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า 3 วัน 2 คืน สำหรับ 4 ท่าน ที่อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา มูลค่ารางวัลละ 40,000 บาท จำนวน 5 รางวัล นอกจากนั้นผู้ที่ร่วมสนุกโดยการโหวตรูปจะได้รับสิทธิ์จับฉลากชิงรางวัล ห้องพักพร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า 3 วัน 2 คืน สำหรับ 4 ท่าน ที่อนันตรา หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา มูลค่ารางวัลละ 40,000 บาท จำนวน 5 รางวัล สำหรับผลการประกวดจะประกาศผลรางวัลพร้อมกันในวันที่ 20 มกราคม 2559 ทางเว็บไซต์ http://campaigns.aia.co.th/realherophotocontest  


ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://campaigns.aia.co.th/realherophotocontest


 
[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook