4 เทคนิคเลือกบัตรเครดิตดีๆมีแต่ได้กับได้

4 เทคนิคเลือกบัตรเครดิตดีๆมีแต่ได้กับได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
     อยากจะมีบัตรเครดิตดีๆ สักใบ ไม่รู้จะเลือกเจ้าไหนดี !!!!  ปัจจุบันการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตค่อนข้างเป็นที่ยอมรับมาก  ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน  เพิ่มความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอย  และยังช่วยสานฝันด้วยเงินก้อนเล็กๆในการใช้ลงทุนต่อยอดทำสิ่งที่ใจฝัน  … แต่เดี๋ยวนี้ก็มีตัวเลือกเยอะซะจนเลือกไม่ถูกเลยว่าจะตกลงปลงใจกับเจ้าไหนดี 

มาลองดู4 วิธีที่จะทำให้เราหาบัตรคู่ใจได้ฉลาดมากขึ้น

1. เชื่อถือได้ 

        เดี๋ยวนี้มีผู้ให้บริการบัตรเครดิตเกือบ 300 ราย วิธีเลือกบัตรเครดิตที่น่าเชื่อถือนั้นดูง่ายๆ จะต้องมีสัญลักษณ์ที่ได้รับการรับรอง ซึ่งหลักๆแล้วมีอยู่ 2-3 บริษัทที่เรารู้จักกันดีก็คือ VISA MASTERCARD จากด่านแรกนี้ก็ทำให้เราสามารถคัดสรรบัตรที่ไม่ได้มาตรฐานออกไปได้ง่ายๆเลยค่ะ



2. ตอบโจทย์ทุกการใช้จ่าย

        บัตรแต่ละประเภทจะรองรับไลฟ์สไตล์การใช้เงินที่แตกต่างกันไป  ขึ้นอยู่กับการใช้จ่ายในแต่ละประเภท เราจึงควรพิจารณาก่อนว่าเราใช้จ่ายไปกับอะไรบ่อยที่สุด เช่น ซื้อของใช้ประจำเข้าบ้านทุกๆเดือน  จ่ายบิลค่าน้ำค่าไฟค่าโทรศัพท์ เราจึงควรเลือกบัตรที่ออกร่วมกับห้างสรรพสินค้า หรือผู้ให้บริการนั้นๆ
        ยิ่งเราใช้ประเภทของบัตรตรงกับการใช้งานมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งให้ความคุ้มค่ามากขึ้นยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดที่ได้รับ  รวมไปถึงการสะสมแต้มภายในบัตรอีกด้วย เช่นถ้าเราถือบัตร Tesco Lotus Visa Platinum ก็จะได้รับคูปองเงินสดคืนสูงสุด 3.5% เมื่อช้อปที่เทสโก้โลตัส หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 3% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊ม Esso ตั้งแต่บาทแรกอีกด้วย


        ภาพการคำนวณคะแนนสะสมเทสโก้ โลตัส วีซ่า รีวอร์ด เป็นมูลค่าคูปองเงินสดคลับการ์ดเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า แพลทินัม 
 

        จะได้เครดิตเงินคืน 210 บาท และได้คูปองเงินสด 155 บาท ไปช้อปของเข้าบ้านรอบต่อไปที่เทสโก้ โลตัส
 


        ส่วนวิธีการคำนวณคืน 3.5% คูปองเงินสด คลับการ์ด เมื่อช้อปที่เทสโก้ โลตัส ด้วยบัตรเครดิต เทสโก้ โลตัส วีซ่า แพลทินัม จะใช้สูตรการคำนวณง่ายๆ ตามภาพนี้ได้เลย




        Credit จาก checkraka.com

3. มีผลประโยชน์ระยะยาว
 
        นอกจากดอกเบี้ยที่ยุติธรรมมีมาตรฐานแล้ว ต้องไม่มีค่าธรรมเนียมจุกจิก สามารถผ่อนชำระซื้อสินค้าได้อย่างสบายใจ ยิ่งจัดโปรโมชั่นร่วมรายการกับอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆในบ้าน ก็จะยิ่งแบ่งเบาภาระของเราไปได้เยอะแถมยังทำให้เรามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย ได้มีเครื่องใช้เพิ่มความสะดวกสบายหลายชิ้น ก็ทำให้มีเวลาทำงานและอยู่กับครอบครัวมากขึ้น


4. โปรโมชั่นครอบคลุมทุกการใช้จ่าย  
 


        โปรโมชั่นนั้นมีผลต่อการประหยัดในระยะยาว ที่หลายๆคนนึกไม่ถึง เพราะยิ่งมีโปรโมชั่นมากเท่าไหร่ ส่วนลดและส่วนต่างก็ทำให้เรามีเงินเหลือใช้จ่ายมากขึ้น  การใช้บริการร้านค้า ศูนย์อาหาร เติมน้ำมัน ล้วนเป็นเงินออมส่วนที่มองไม่เห็นและหลายๆคนมักจะมองข้ามไป จากส่วนลดต่อครั้ง 20-30 บาท รวมกันแล้วต่อเดือน ก็หลายร้อยบาทที่สามารถประหยัดได้เลยนะ นอกจากโปรโมชั่นส่วนลดแล้ว การสะสมแต้มเพื่อใช้แทนเงินสด ก็มีประโยชน์ไม่น้อยเลยทีเดียว ทำให้เราสามารถลดค่าใช้จ่ายลงไปได้อีก


        จาก 4 เทคนิคที่เรานำมาฝากกันนี้ หวังว่าจะทำให้คุณตัดสินใจได้อย่างมั่นใจว่าเลือกทำบัตรเครดิตที่ไหน ให้ประโยชน์สูงสุดทุกๆการจับจ่ายใช้สอย ที่สำคัญคือเลือกแล้วอย่าลืมว่าบัตรเครดิตนี้ต้องสามารถช่วยให้เราใช้เงินอย่างคุ้มค่าและช่วยให้คุณภาพชีวิตของครอบครัวเราดีขึ้นด้วยนะ


 


         สนใจสมัครบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ผ่านช่องทางออนไลน์วันนี้ รับฟรี! กระเป๋าเดินทาง รุ่น iCool ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 4,490 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบเพียง 8,000 บาทขึ้นไป

         ** หรือรับบัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส มูลค่า 500 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 3,000 บาท ขึ้นไป ภายใน 30 วันหลังจากบัตรอนุมัติ**

         วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2558 เท่านั้นนะๆ

         สมัครเลยมั้ย? http://bit.ly/1O4muLg **ภายใต้เงื่อนไขบริษัทฯ

         สุดท้ายแล้วมีอะไรเด็ดๆมาฝากกัน กับ MV “พลาดไปเสียใจแย่” พูดเลยว่าถ้าไม่เข้าไปดูจะเสียใจ ไม่มีบัตรนี้แล้วพี่จะเสียใจ

 
[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook