พุฒ ฟุ้งมีละครคู่ จุ๋ย ไม่รู้ค่าตัวเท่า อั้ม ไม่คิดเทียบ

พุฒ ฟุ้งมีละครคู่ จุ๋ย ไม่รู้ค่าตัวเท่า อั้ม ไม่คิดเทียบ

พุฒ ฟุ้งมีละครคู่ จุ๋ย ไม่รู้ค่าตัวเท่า อั้ม  ไม่คิดเทียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีเจพุฒ ฟุ้งมีละครคู่ จุ๋ย ไม่รู้ค่าตัวเท่า อั้ม พัชราภา ไม่คิดเทียบ ปลื้มละครดังไกลถึงจีน ปัดเป็นพระเอกตบจูบแทนเวียร์ รับซื้อรถรุ่นเดียวกับจุ๋ย โต้เป็นรถคู่

เรียกได้ว่าช่วงนี้ฮอตสุด ๆ สำหรับดีเจหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" ล่าสุดมีข่าวว่าค่าตัวเทียบเท่าซุปตาร์เบอร์ 1 ของไทยอย่างสาว "อั้ม พัชราภา" เมื่อเจอหนุ่มพุฒเจ้าตัวชี้แจงว่า ค่าตัวไม่เท่าสาวอั้มแน่นอน พร้อมกับบอกว่าดีใจละคร "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ดังไกลถึงจีน "กระแสละคร เห็นทางจีนส่งมาให้ดู 190 ล้านวิว ไม่คิดมาก่อนว่าวิวจะสูงขนาดนี้ ตกใจมาก เยอะมาก ถ้ามีโอกาสคงได้ไปทำอะไรได้บ้างที่จีน จะมีภาค 2 ไหม ต้องรอดูทางผู้ใหญ่ทางบททางคิวนักแสดง ถ้ากระแสดีคนเรียกร้องอาจจะมี ไม่แน่ใจ อาจจะละครคู่ยิปโซอีก ละครจบแล้ว ยังไม่มีอะไรให้ดู เรื่องจูบจริงผมตามบทบาท ไม่ถึงขั้นเป็นพระเอกตบจูบ ก็เล่นธรรมดา ไม่ได้โค่นพี่เวียร์ มันเป็นเรื่องของบทละครและผู้กำกับมากกว่า กับพี่เวียร์ไม่เคยเจอ ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวเลยครับ ซื้อรถยี่ห้อเดียวกันกับจุ๋ยแต่คนละรุ่น ก่อนหน้านี้เราขับรถเองแล้วมันวูบ เลยซื้อรถตู้ จุ๋ยเค้าก็ซื้อมาก่อนมีปรึกษาเขาบ้าง เพราะเราไม่มีความรู้ด้านนี้ ไม่มีรถคู่หรอกครับ รถใครรถมันนั้นแหละ ใช้ของคล้าย ๆ กัน เดี๋ยวมีละครคู่กันอีกครับ เราขอคำแนะนำมากกว่า 

ส่วนเรื่องค่าตัวเท่าพี่อั้ม อันนี้ผมไม่รู้ครับ คงไม่ถึงขนาดนั้นครับ ให้ผู้ใหญ่ดูแลเรื่องนี้ เรามีหน้าที่ทำงาน คนที่รับงานเป็นทาง GMM แกรมมี่ ไปญี่ปุ่นมาไปทำงานครับ ลงรูปแคปชั่นคิดถึง คิดถึงแฟนคลับครับ (หัวเราะ) ซื้อขนมมาฝากหลายคนมากครับ ไม่ได้เฟซไทม์หาจุ๋ย เราทำงานทุกวัน เราไม่ได้ไปเที่ยว แพลนปีใหม่ไปไหนกันฝากชวนด้วยนะครับ ยังไม่มีโอกาสพาจุ๋ยไปเที่ยวบ้าน ปีหน้ามีละคร 2 เรื่องครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook