คลิปมอไซค์พ่นไฟ ดังไปไกลถึงเมืองนอก!

คลิปมอไซค์พ่นไฟ ดังไปไกลถึงเมืองนอก!

คลิปมอไซค์พ่นไฟ ดังไปไกลถึงเมืองนอก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคลิปมอไซค์พ่นไฟปริศนาปรากฏบนโลกออนไลน์จนชาวเน็ตหลายคนต่างพากันสงสัย ล่าสุดมีคลิปบอกที่มาว่ารถคันนี้ที่แท้เป็นของ อู๋ The Rocket เฮีย ชายผู้ขี่มอไซค์พ่นไฟเพื่อไปประเมินราคารถยนต์ และคงเป็นเพราะความแปลกนี้ ทำให้คลิปดังไกลไปถึงเว็บไซต์ต่างประเทศอย่าง 9GAG, REDDIT หรือ IMGUR ฯลฯ เรามาดูกันดีกว่าว่าพวกเขาจะพูดถึงคลิปนี้ยังไงกันบ้าง?!


หลังคลิปถูกโพสต์ขึ้นใน 9GAG TV เว็บไซต์รวมคลิปไวรัล สมาชิกเว็บไซต์ต่างออกความเห็นกันอย่างสนุกสนานถึงความเป็นไปได้ในการสร้างมอไซค์พ่นไฟนี้จนถึงขั้นอยากได้รถคันนี้กันเลยทีเดียว!!


ส่วนเว็บไซต์ชุมชนชื่อดังอย่าง REDDIT ผู้ใช้ต่างออกความเห็นว่าถ้ามีรถแบบนี้จริงคงสุดยอดน่าดู และบอกว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่เจ๋งมากๆ อีกด้วย
ขณะที่ชาว IMGUR เว็บไซต์รวมเรื่องไวรัลต่างแชร์ความคิดเห็นเกี่ยวกับภาพมอไซค์พ่นไฟนี้ว่าเป็นไอเดียที่แหวกแนวสุดสร้างสรรค์



เรียกได้ว่าเรื่องราวของ “อู๋ THE ROCKET เฮีย” นักประเมินราคารถยนต์ผู้มีประสบการณ์กว่า 20 ปี และใช้มอไซค์พ่นไฟคันนี้เดินทางไปหาลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เป็นอีกหนึ่งความสร้างสรรค์ที่กระตุ้นความสนใจจากผู้คนทั่วโลกได้เป็นอย่างมาก


แต่ถึงจะเร็วแค่ไหนก็ต้องยอมให้กับ Car4Cash.com ที่ประเมินราคารถยนต์เบื้องต้นได้ เร็ว แม่นยำและสะดวกสุดๆ นับเป็นอีกหนึ่งสีสันบนโลกโซเชียลในช่วงเวลาที่ผ่านมา ถ้าใครยังไม่ได้ดู ต้องรีบไปดูแล้วละ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวตกเทรนด์โลกไม่รู้ด้วยนะ!

คลิกเพื่อดูคลิป อู๋ The Rocket เฮีย มอไซค์พ่นไฟได้

Advertorial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook