ผู้ค้าสลากเฮ!คนแห่ซื้องวด1ก.ย.เกลี้ยงแผง

ผู้ค้าสลากเฮ!คนแห่ซื้องวด1ก.ย.เกลี้ยงแผง

ผู้ค้าสลากเฮ!คนแห่ซื้องวด1ก.ย.เกลี้ยงแผง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศการซื้อขายสลากที่แยกคอกวัว ก่อนออกรางวัลงวด 1 ก.ย. ยังคงคึกคัก ประชาชนแห่ซื้อต่อเนื่อง ผู้ค้าดีใจขายหมดแผง

บรรยากาศการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล บริเวณแยกคอกวัว ถนนราชดำเนินกลาง ก่อนเวลาออกรางวัล ล่าสุด บรรยากาศการจำหน่ายยังคงเป็นไปด้วยความคึกคัก ประชาชนยังคงทยอยเดินทางมาเลือกซื้อสลากฯ อย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่จะมาเลือกซื้อสลากตามเลขเด่นเลขดังที่ได้มา โดยจากการสังเกต ร้านค้ามีการขายปลีกอยู่ที่ราคา 80 บาท ตามนโยบายของรัฐบาล 

ทั้งนี้ จากการสอบถามแม่ค้า รายหนึ่ง ระบุ ว่า การขายสลากงวดนี้ขายดีกว่างวดที่ผ่านมา โดย 1 - 2 วันที่ผ่านมา ขายสลากฯตั้งแต่ก่อนเที่ยง เนื่องจาก มีเลขเด่นเลขดังเยอะ และสลากฯ 1 ใบ สามารถลุ้นรางวัลได้มากขึ้น โดยเฉพาะการเพิ่มรางวัลเลข 3 ตัวหน้า ทำให้สลากฯ ขายดีมากขึ้น เพราะคนซื้อได้ลุ้นรางวัลทั้ง 3 ตัวหน้า และ 3 ตัวท้าย เมื่อก่อนคนซื้อจะถามหาเลขท้าย 2 ตัว หรือ 3 ตัว ที่อยากได้ ถ้าไม่มีจะไม่ซื้อ แต่งวดนี้ถ้าเลขท้าย 3 ตัว ที่อยากได้ไม่มี ก็เปลี่ยนไปเอาเลข 3 ตัวหน้าแทน ซึ่งนโยบายของรัฐที่มีการปรับเปลี่ยนรางวัลส่งผลให้คนซื้อ
มีทางเลือกมากขึ้น คนขายจึงได้ขายดีมากขึ้น บางคนลงทุนซื้อ สลากทั้งฉบับ เพื่อนำไปลุ้นรางวัล ทำให้วันนี้การจำหน่ายสลากขายดีมาก

อย่างไรก็ตาม ขอสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลครั้งนี้ เนื่องจากทำให้ประชาชนผู้ซื้อและร้านได้รับประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งหาก มีการปรับเปลี่ยนรางวัลดังกล่าว การจำหน่ายสลากในราคา 80 บาท ก็สามารถขายได้ และทำให้ยังพอมีกำไรจากการขายเพิ่มขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook