พาณิชย์ ปลื้มงานTop Thai Brandsเชียงใหม่

พาณิชย์ ปลื้มงานTop Thai Brandsเชียงใหม่

พาณิชย์ ปลื้มงานTop Thai Brandsเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระทรวงพาณิชย์ ปลื้ม Top Thai Brands เชียงใหม่ ประสบความสำเร็จ เสียงตอบรับดียอดคนเข้างานร่วมแสน เงินสะพัดร่วม 300 ล้านบาท

นางอภิรดี ตันตราภรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยผลการจัดงาน สุดยอดแบรนด์ไทย TOP Thai Brands ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 26 - 30 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งด้วยยอดผู้เข้างานเกือบแสนคน กระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอย ในการซื้อสินค้าทั้งขายปลีก ขายส่ง และเจรจาธุรกิจ รวมถึงสร้างความคึกคักให้เศรษฐกิจเชียงใหม่ในภาพรวมด้วยยอดเงินสะพัดร่วม 300 ล้านบาท โดยเป็นยอดจากการจำหน่ายสินค้า การขายส่ง ขายปลีก ยอดการสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้า และยอดการใช้จ่ายเงินของนักท่องเที่ยวไทย และต่างประเทศ

โดยงาน Top Thai Brands เป็นงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยเป็นงานแฟร์ที่มีสินค้าแบรนด์คุณภาพระดับส่งออก มาจำหน่ายมากกว่า 400 ราย และเป็นงานแฟร์ที่ประสบความสำเร็จ ทั้งในด้านยอดขาย และยอดการสั่งซื้อสินค้า โดยงาน Top Thai Brands ครั้งนี้ ประสบผลสำเร็จเป็นรูปธรรม สร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการในภูมิภาคได้เรียนรู้ เกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สินค้าให้มีมาตรฐานระดับส่งออก กระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยของคนในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ก่อให้เกิดการหมุนเวียนของกระแสเงิน และนำรายได้เข้าสู่จังหวัดด้วยจำนวนนักท่องเที่ยว และนักธุรกิจทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่มาเที่ยวชมงาน และเกิดธุรกรรมทางการค้าทั้งการขายปลีก และการขายส่ง ถือเป็นการขยายตลาด และเพิ่มช่องทางการค้าให้กับผู้ประกอบการด้วย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook