บสย.เปิดค้ำประกันสินเชื่อออนไลน์

บสย.เปิดค้ำประกันสินเชื่อออนไลน์

บสย.เปิดค้ำประกันสินเชื่อออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บสย. เปิดบริการค้ำประกันสินเชื่อออนไลน์ ขยายเวลาการรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกผู้ดำรงตำแหน่ง กรรมการและผู้จัดการทั่วไป ถึง 28 ส.ค. นี้

นายวิเชษฐ วรกุล รองผู้จัดการทั่วไป สายงานธุรกิจ บสย. กล่าวว่า เพื่อช่วยผู้ประกอบการ SMEs ให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนมากที่สุด บสย. ได้เปิดบริการ "คลินิกค้ำประกันสินเชื่อออนไลน์" โดยเริ่มทดลองระบบเมื่อกลางเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเปิดให้ผู้ประกอบการ SMEs เข้ามาลงทะเบียนในเว็บไซต์ www.tcg.or.th เพื่อขอรับคำปรึกษาด้านสินเชื่อ โดย บสย. จะทำหน้าที่ประสานการทำงานร่วมกับธนาคารต่างๆ ทั้งนี้ คาดว่าจากแผนงานต่างๆ ในช่วง 4 เดือนสุดท้าย และจะส่งผลต่อเป้าหมายการค้ำประกันสินเชื่อ ณ สิ้นปี 2558 อยู่ที่ประมาณ 70,000 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม สำหรับการสรรหาผู้ดำรงตำแหน่ง กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บสย. คณะกรรมการสรรหาผู้จัดการทั่วไป บสย. ได้ขยายเวลาการรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกผู้ดำรงตำแหน่ง กรรมการและผู้จัดการทั่วไป จนถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2558 โดยจะประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านการพิจารณาและมีคุณสมบัติครบถ้วนตามประกาศ เบื้องต้นภายในวันที่ 4 กันยายน 2558 เปรียบเทียบโครงการ PGS5 เดิม และ PGS5 ปรับปรุงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook