Big Motor Sale คึกคักค่ายรถโหมแคมเปญ

Big Motor Sale คึกคักค่ายรถโหมแคมเปญ

Big Motor Sale คึกคักค่ายรถโหมแคมเปญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งาน Big Motor Sale 2015 ที่ไบเทคบางนา วันสุดท้ายยังคึกคัก ค่ายรถงัดโปรโมชั่นกระตุ้นกำลังซื้อ

บรรยากาศงาน Big Motor Sale 2015 วันสุดท้าย ยังเป็นไปอย่างคึกคัก และได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างต่อเนื่อง ภายในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2015 หรือ BIG Motor Sale 2015 มหกรรมของยานยนต์ เพื่อขายแห่งชาติ ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการจัดงาน ส่งผลให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างต่อเนื่อง สังเกตได้จากจำนวนรถ บริเวณทางเข้างาน ที่มีรถหนาแน่นและติดขัด รวมไปจนถึงที่จอดรถที่เต็มเกือบทุกพื้นที่ โดยทางผู้จัดงาน คาดว่า การจัดงานในครั้งนี้ ที่รวบรวมนำรถทุกประเภท รวมไปถึงการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่จากค่ายต่าง ๆ พร้อมอุปกรณ์แต่งรถ มารวมไว้ในงานเดียวกัน จะช่วยกระตุ้นตลาดรถยนต์ในไตรมาสที่ 3 ซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน และเป็นช่วงโลว์ซีซั่น ให้กลับมาคึกคัก ดันยอดขายตลาดรถช่วง ครึ่งปีหลังฟื้น

ซึ่งเครื่องมือในการแข่งขันของตลาด ยังพบว่าการนำเสนอดอกเบี้ยในอัตรา 0% เป็นเครื่องมือจูงใจ ยังได้รับความนิยมจากผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ขณะที่ระยะเวลาการผ่อนนาน พบว่า เวลาการผ่อนในตลาดสูงสุดอยู่ที่ 72 เดือน หรือ 6 ปี พร้อมมีของแจกของแถมในรายการซื้อรถปัจจุบัน ทั้งการแถมประกันภัยประเภท 1 ฟิล์มกรองแสง กรอบป้ายทะเบียน กล้องมองหลัง รวมไปถึงคูปองเติมน้ำมันที่มีมูลค่าสูง ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของประชาชน

ส่วนคุณผู้ชมท่านใดที่สนใจเข้าร่วมชมงาน ยังสามารถเดินทางมาได้ต่อเนื่อง จนถึงเวลา 22.00 น. ของวันนี้ ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook