เผยวิธีสุดง่าย ทั้งโอน-เติม-จ่าย ได้สิทธิพิเศษง่ายๆ ทุกที่

เผยวิธีสุดง่าย ทั้งโอน-เติม-จ่าย ได้สิทธิพิเศษง่ายๆ ทุกที่

เผยวิธีสุดง่าย ทั้งโอน-เติม-จ่าย ได้สิทธิพิเศษง่ายๆ ทุกที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่จำเป็นต้องออกไปช้อปปิ้งที่ร้านอีกต่อไป  เพราะตอนนี้เค้ามีสิทธิพิเศษใหม่  ที่ได้ก็ได้ง๊าย  ที่ใช้แค่สมาร์ทโฟนเครื่องเดียวจบ ทั้งครบ ทั้งคุ้มด้วยสิทธิพิเศษ (Reward PLUS) ตรึม!!! ไม่เชื่อมาดูกัน
 
แค่โหลดแอพธนาคารออนไลน์ “K-Mobile Banking PLUS ธนาคารบนมือถือกสิกรไทย” ที่ตอนนี้เค้ามอบสิทธิพิเศษ Reward PLUS มากมายให้กับลูกค้าที่ โอน-เติม-จ่าย ผ่านแอพตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการเลยนะ มีทั้งคูปองส่วนลดไปช็อปชิวๆ ที่ Tops Market, จิบกาแฟฟรีที่ Black Canyon, รับค่าโทรฟรีจาก AIS, ส่วนลดตั๋วหนังที่ SF Cinema หรือร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการอีกมากมาย อาทิเช่น Katsuya, Tenya, Ryu, Chabuton, Pepper Lunch

 
สิทธิพิเศษเยอะขนาดต้องร้องว้าววววว!!!!! เลยล่ะ และที่สำคัญ K-Mobile Banking PLUS ใช้งานได้กับสมาร์ทโฟน  ทั้ง Android (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kasikorn.retail.mbanking.wap) และ iOS (https://itunes.apple.com/th/app/k-mobile-banking-plus/id361170631?mt=8) แล้วทำธุรกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโอนเงิน เติมเงินมือถือ หรือจ่ายบิลต่างๆ ผ่านแอพคู่ใจนี้ ก็ได้รับสิทธิพิเศษ Reward PLUS ทันที หรือจะใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์ก็ได้นะ แค่เข้าไปที่ “K-Cyber บริการทางธนาคารอินเตอร์เน็ตกสิกรไทย” (http://www.kasikornbank.com/TH/PromotionPrivileges/Pages/RewardPLUS.aspx) ก็ได้รับสิทธิพิเศษ Reward PLUS เช่นเดียวกัน            
                
ง่ายจริงๆ ใช่มั้ยล่ะ ต่อไปนี้ก็คงไม่ต้องพกบัตรมากมายให้ตาลายกันแล้วเนอะ มา PLUS ชีวิตด้วยบริการดีๆ ที่มีแต่ได้กับได้แบบนี้กันดีกว่า โหลดกันเลยจ้า

Advertorial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook