พณ.จัดงานThailand Rice Convention 2015

พณ.จัดงานThailand Rice Convention 2015

พณ.จัดงานThailand Rice Convention 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน 'Thailand Rice Convention 2015' เทิดพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ มั่นใจสร้างความเชื่อมั่นในศักยภาพผู้นำการส่งออกข้าว

กระทรวงพาณิชย์ จัดงาน "Thailand Rice Convention 2015" ระหว่างวันที่ 19 - 21 พฤษภาคม 2558 ณ Hall 4 ศูนย์การประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด "คิดถึงข้าว คิดถึงข้าวไทย ข้าวคุณภาพเยี่ยมของโลก" แสดงศักยภาพประเทศผู้นำด้านการผลิตและส่งออกข้าวคุณภาพดีของโลก ที่มุ่งเน้นการพัฒนาด้านคุณภาพมาตรฐาน สุขอนามัย และกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มั่นใจการจัดงานครั้งนี้ ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเชื่อมั่นของข้าวไทยให้แก่ผู้ค้าข้าวทั้งภาครัฐและเอกชนกว่า 700 คน จาก 50 ประเทศ ทั่วโลกได้

โดย นางดวงพร รอดพยาธิ์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยว่า การจัดงานในวันนี้ เพื่อยกระดับข้าวไทย ทั้งในด้านวิถีชีวิตและทางด้านเศรษฐกิจ เพื่อการพัฒนาผลผลิตทางการเกษตร โดยจะมีการประชุมสัมนาทางวิชาการจากผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญ และผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องกับการผลิตและการค้าข้าวทั้งในและต่างประเทศมาให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์มุมมองในหัวข้อต่างๆ อาทิ "ทิศทางการค้าของตลาดข้าวในเอเชีย" และ "แนวโน้มการค้าข้าวโลก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook