ธ.กรุงเทพจัดเสวนา AEC Business Forum

ธ.กรุงเทพจัดเสวนา AEC Business Forum

ธ.กรุงเทพจัดเสวนา AEC Business Forum
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาคารกรุงเทพจัดเสวนา AEC Business Forum เตรียมความพร้อมสำหรับก้าวสู่เออีซี พร้อมขยายสาขาไปยังกลุ่มประเทศในเอเชียร่วม 29 สาขา

นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวเปิดงาน AEC Business Forum ภายใต้หัวข้อ "2015 : The Year of AEC" ว่า ในปี 2558 เป็นปีแห่ง AEC ซึ่งระยะอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า 10 ประเทศจะรวมตัวเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งด้านการค้า การลงทุนการผลิตต่างๆ เป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ทั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพได้ก้าวเข้าสู่การเป็นธนาคารภูมิภาคซึ่งได้ขยายสาขาไปยังกลุ่มประเทศอาเซียนและประเทศในเอเชียร่วม 29 สาขา โดยในปี 2558 ธนาคารได้เปิดสาขาเพื่อรองรับลูกค้าที่จะเข้ามาลงทุนในกลุ่มประเทศต่างๆ เพิ่ม 2 แห่งคือ ธนาคารกรุงเทพ สาขาปากเซ ประเทศลาว และธนาคารกรุงเทพ สาขาย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา โดยธนาคารกรุงเทพเล็งเห็นว่าทั้งสองประเทศ มีศักยภาพและโอกาสทางธุรกิจสูง ซึ่งคาดว่าจะมีอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม สำหรับวัตถุประสงค์การจัดเสวนาในครั้งนี้ เพื่อให้นักลงทุนทั้งในประเทศและประเทศกลุ่มอาเซียนได้ทราบถึงสถานการณ์การพัฒนาด้านเศรษฐกิจของภูมิภาค ยุทธศาสตร์และแนวคิดของผู้บริหารชั้นนำในประเทศอาเซียนต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับก้าวสู่เออีซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook