งาน thailand Baby & kids คึกคัก

งาน thailand Baby & kids คึกคัก

งาน thailand Baby & kids คึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศงาน thailand Baby & kids Best Buy 2015 ครั้งที่ 20 มหกรรมสินค้าแม่และเด็ก วันสุดท้ายคึกคัก ปชช.ทยอยร่วมงานกันแบบครอบครัว

บรรยากาศงาน thailand Baby & kids Best Buy 2015 ครั้งที่ 20 มหกรรมสินค้าแม่และเด็ก วันสุดท้ายของการจัดงานตรงกับช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ พบว่า บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยประชาชนที่สนใจทยอยเดินทางกันมาเป็นครอบครัว เพื่อเลือกซื้อสินค้าสำหรับแม่และเด็ก อาทิ เสื้อผ้าเด็ก ขวดนม ของเล่นเด็ก ชุดสำหรับคุณแม่ เครื่องปั๊มนม ซึ่งในงานมีแบรนด์ชั้นนำกว่า 500 แบรนด์ ร่วมตั้งบูธจำหน่ายสินค้า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสูงสุดถึง ร้อยละ 80 รวมทั้งมีกิจกรรมให้เด็กได้ร่วมสนุก โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้จนถึงเวลา 20.00 น. ของวันนี้

ขณะที่ มหกรรมทำเงินให้งอกเงย มหกรรมการเงิน ได้มีสถาบันการเงินต่างๆ ร่วมกันแสดงสินค้าและบริการด้านการเงินและการลงทุน พร้อมมีกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นโทรศัพท์มือถือ iphone6 โดยประชาชนได้เข้าแถวเพื่อร่วมสนุกเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ในช่วงบ่ายจะมีการสัมมนาหุ้นเปลี่ยนชีวิตปีมะแม โดย นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ซีแอลเอสเอ ประเทศไทย จำกัด นายอธิป กีรติพิชญ์ และ นายพงศ์ศักดิ์ ธรรมธัชอารี นักลงทุนหุ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook