ชมรมผู้ประกอบการดาวเทียมเพิ่มความคมชัด

ชมรมผู้ประกอบการดาวเทียมเพิ่มความคมชัด

ชมรมผู้ประกอบการดาวเทียมเพิ่มความคมชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมรมผู้ประกอบการดาวเทียมผนึกกำลัง สร้างความแตกต่าง เพิ่มความคมชัด เรียกผู้บริโภคหันมารับชมทีวีดาวเทียม

นายมานพ โตการค้า ประธานชมรมผู้ประกอบการโครงข่ายโทรทัศน์ดาวเทียม เปิดเผยว่า ที่ผ่านมากระแสของโทรทัศน์ระบบภาคพื้นแบบดิจิตอล ทำให้ประชาชนตื่นตัวทำให้เกิดแนวความคิดในการปรับเปลี่ยนการรับชมจากโทรทัศน์ดาวเทียมไปรับชมแบบภาคพื้น โดยคาดหวังว่าจะรับชมช่องรายการได้มากกว่าที่มีอยู่ จึงทำให้กลุ่มผู้ค้าและผู้ให้บริการของโทรทัศน์ดาวเทียมและเคเบิลทีวี ได้รับผลกระทบตั้งแต่ช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ดังนั้นทางชมรมผู้ประกอบการโครงข่ายโทรทัศน์ดาวเทียมจึงได้ร่วมมือ และผลึกกำลัง ในการปรับปรุง เพิ่มระบบสารสนเทศและไอที สร้างรูปแบบการรับชมให้มีความคมชัดในระบบ HD พร้อมทั้งให้ประชาชนได้รับชม ข่าวสาร สาระ และความบันเทิงมากขึ้นกว่าเดิม เพราะเป็นการรวมช่องรายการทั้งดิจิติอล และรายการจากผู้ประกอบการ จำนวนกว่า 100 ช่อง

ทั้งนี้ การรวมตัวกันของกลุ่มชมรมผู้ประกอบการโครงข่ายโทรทัศน์ดาวเทียม ได้มีกำหนดจัดงานมหากรรมดาวเทียมเอ็กซ์โปขึ้น ถือว่าเป็นมหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ของวงการโทรทัศน์ดาวเทียมของไทยที่จะคืนความสุข มอบสิ่งดี ๆ ให้กับประชาชนผู้บริโภค โดยกิจกรรมภายในงาน จะจัดให้มี 4 ฟรี อาทิ เที่ยวฟรี ชมฟรี รับแลกกล่องทีวีฟรี และลุ้นรับของรางวัลฟรี 

นอกจากนี้ ต้องจับตาถึงไฮไลท์ที่สำคัญ คือการแสดงศักยภาพของอุปกรณ์การรับชมที่มีความทันสมัยของผู้ประกอบการแต่ละราย

อย่างไรก็ตาม ภายใต้การจัดงานมหกรรมดาวเทียมเอ็กซ์โป ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30-31 มกราคม 2558 ที่ศูนย์การจัดนิทรรศการและแสดงสินค้า อิมแพคเมืองทองธานี ทางชมรมผู้ประกอบการดาวเทียมจึงขอเชิญชวนประชาชน และผู้ที่มีความสนใจเดินทางเข้าร่วมงานดังกล่าวได้ตามวันและเวลาดังกล่าว

 



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook