ซีพีเอฟชวนร่วมกิจกรรมวันเด็กฟรีตลอดงาน

ซีพีเอฟชวนร่วมกิจกรรมวันเด็กฟรีตลอดงาน

ซีพีเอฟชวนร่วมกิจกรรมวันเด็กฟรีตลอดงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีพีเอฟชวนน้อง ๆ หนู ๆ ร่วมกิจกรรมวันเด็ก 10 มกราคมนี้ ที่ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ ฟรีตลอดงาน

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ มอบความสุขให้เด็กไทยทั่วประเทศ จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2558 ในวันเสาร์ ที่ 10 มกราคมนี้ เชิญชวนคุณพ่อคุณแม่ พาน้อง ๆ มาร่วมสนุกกับกิจกรรมเกมมากมาย และอิ่มอร่อยไปกับอาหารหลากหลาย อาทิ ไส้กรอก ติ่มซำ นมเมจิ ฯลฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดงาน พร้อมรับของขวัญจำนวนมากกลับบ้านทั้งกระเป๋าผ้า ตุ๊กตา สมุด หนังสือ อุปกรณ์เครื่องเขียน

สำหรับในกรุงเทพฯ ขอเชิญน้อง ๆ ร่วมกิจกรรมวันเด็กกับซีพีเอฟได้ที่ สถานีเกมส์ “เด็กไทยคืออนาคตของชาติ  เรียนรู้...จับคู่...ผลิตภัณฑ์ซีพีเอฟ” ณ บริเวณโถงหน้าลิฟท์ สำนักงานชั้น 1  ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

ส่วนในต่างจังหวัด ซีพีเอฟยังได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ณ หมู่บ้านเกษตรกรรมหนองหว้า อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ในวันเสาร์ที่ 10 มกราคม เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป และที่หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ในวันเสาร์ที่ 24 มกราคมนี้ อีกด้วย

ซีพีเอฟเล็งเห็นความสำคัญของเยาวชน ซึ่งเป็นอนาคตที่สำคัญของชาติจึงได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมมอบความสุขให้กับเด็กไทยทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook