หมอชิตคึกปชช.กลับตจว.-ประจินตรวจเยี่ยม

หมอชิตคึกปชช.กลับตจว.-ประจินตรวจเยี่ยม

หมอชิตคึกปชช.กลับตจว.-ประจินตรวจเยี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานีขนส่งหมอชิต คึกคัก ประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนา ขณะที่ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ลงพื้นที่ตรวจสอบความเรียบร้อย

บรรยากาศการเดินทางออกต่างจังหวัดในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2558 ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต ล่าสุดบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนที่ต้องการเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด ได้เดินทางมารอขึ้นรถโดยสารอย่างต่อเนื่องเป็นจำนวนมาก เพื่อกลับบ้านไปฉลองเทศกาลปีใหม่ กับครอบครัวและญาติพี่น้อง ส่งผลให้ภายในสถานีหนาแน่นไปด้วยประชาชนที่มารอเดินทางกลับบ้าน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้เดินทางมายังสถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต เพื่อทำการตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมรองรับการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2558 ของ บริษัท ขนส่ง จำกัด โดย นายวุฒิชาติ กับยาณมิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด ได้กล่าวรายงานแผนปฏิบัติการเตรียมความพร้อมในการเดินรถทั้งเที่ยวไปและกลับต่อรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

ทั้งนี้ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้สั่งการให้ บขส. เน้นเรื่องมาตรการความปลอดภัยและการบริการให้มากขึ้น รวมถึงเข้มงวดเรื่องการดื่มสุรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook