กรมเจ้าท่า มอบของขวัญปีใหม่ ปชช.

กรมเจ้าท่า มอบของขวัญปีใหม่ ปชช.

กรมเจ้าท่า มอบของขวัญปีใหม่ ปชช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมเจ้าท่า กระทรวงคมนาคม มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน “เสื้อชูชีพเก่าแลกใหม่ ปลอดภัยได้มาตรฐาน” เพื่อยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยทางน้ำ

กรมเจ้าท่า กระทรวงคมนาคม จัดกิจกรรมมอบของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน “เสื้อชูชีพเก่าแลกใหม่ ปลอดภัยได้มาตรฐาน” ยุทธศาสตร์ยกระดับความปลอดภัยทางน้ำ โดยมี พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธี และ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมเป็นเกียรติ ณ รอยัล ภูเก็ต มารีน่า จังหวัดภูเก็ต

โดย นายจุฬา สุขมานพ อธิบดีกรมเจ้าท่า กล่าวว่า จากนโยบายของนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ จันทร์โอชา มีวัตถุประสงค์ดำเนินกิจกรรมเพื่อมอบของขวัญปีใหม่ให้แก่ประชาชน ดังนั้น กิจกรรมที่กรมเจ้าท่าจะดำเนินการเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่ประชาชน คือกิจกรรม “เสื้อชูชีพเก่าแลกใหม่ ปลอดภัยได้มาตรฐาน” โดยให้ผู้ประกอบการสามารถนำเสื้อชูชีพเก่าที่เสื่อมสภาพ และไม่ได้มาตรฐานมาแลกชูชีพใหม่ ที่ผ่านการรับรองคุณภาพมาตรฐานจากกรมเจ้าท่า เพื่อใช้สำหรับให้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยวต่อไป โดยเลือกพื้นที่ท่องเที่ยวทางน้ำระดับโลกฝั่งทะเลอันดามันถึงจังหวัดภูเก็ต เป็นพื้นที่นำร่องยกระดับความปลอดภัยทางน้ำ เป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศได้เป็นอย่างดียิ่ง



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook