ดีแทคสนับสนุนกสทช.ร่วมจัดสัมมนาสัญจร

ดีแทคสนับสนุนกสทช.ร่วมจัดสัมมนาสัญจร

ดีแทคสนับสนุนกสทช.ร่วมจัดสัมมนาสัญจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีแทคสนับสนุน กสทช. ร่วมจัดสัมมนาสัญจรให้ความรู้เทคโนโลยีป้องกันภัยพิบัติและประโยชน์คลื่นมือถือ

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค - ภาคใต้และตะวันตก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ให้การต้อนรับ ดร.สุเมธ ชัยเลิศวณิชกุล ประธานอนุกรรมการโทรคมนาคมเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ในฐานะประธานพิธีเปิดงาน พร้อมคณะผู้บริหาร ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมบูธดีแทค ซึ่งจัดภายในงานโครงการสัมมนาสัญจรและนิทรรศการความรู้เทคโนโลยีโทรคมนาคมเพื่อป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในสถานการณ์ภัยพิบัติและภาวะฉุกเฉินที่จัดขึ้นโดยสำนักงาน กสทช. ที่ภูเก็ต เมื่อเร็ว ๆ นี้

ภายในงานได้จัดแสดงเทคโนโลยีโทรคมนาคมในสถานการณ์ภัยพิบัติและภาวะฉุกเฉินจากผู้เข้าร่วมจัดงาน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานและประชาชนได้ทราบถึงการป้องกันและการเตือนภัย รวมถึงวิธีที่ควรปฏิบัติเมื่อเกิดสถานการณ์ภัยพิบัติต่าง ๆ เช่น อุทกภัย สึนามิ แผ่นดินไหว โดยสามารถนำไปประยุกต์เพื่อความปลอดภัยในชีวิต

นอกจากนี้ ภายในงานดังกล่าว นายปัญญา ยังได้เข้าร่วมเสวนาให้ความรู้ความเข้าใจกับผู้รับฟังในหัวข้อ “ความพร้อมของเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ และการใช้ประโยชน์จากโทรศัพท์เคลื่อนที่ในสถาการณ์ภัยพิบัติและภาวะฉุกเฉิน” เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการขยายเสาสัญญาณที่สร้างประโยชน์หลากหลายมิติให้กับชุมชนและรองรับนักท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคใต้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook