กสทช.ขยายเวลาชำระค่าธรรมเนียมใบอนุญาตทีวีธุรกิจต่างชาติ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mn/0/ud/46/231501/578822-01.jpgกสทช.ขยายเวลาชำระค่าธรรมเนียมใบอนุญาตทีวีธุรกิจต่างชาติ

    กสทช.ขยายเวลาชำระค่าธรรมเนียมใบอนุญาตทีวีธุรกิจต่างชาติ

    2014-11-12T17:43:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    'ฐากร' เผย มติที่ประชุม กสทช. เห็นชอบร่างประกาศ กสทช. ขยายเวลาชำระค่าธรรมเนียมใบอนุญาตทีวีธุรกิจต่างชาติ ออกไป 1 ปี

    นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ เลขาธิการ กสทช. เปิดเผยว่า ที่ประชุมของ กสทช. ยังได้มีมติเห็นชอบร่าง ประกาศ กสทช. เรื่อง การกำหนดลักษณะและมาตรการกำกับดูแลการควบรวมกิจการ การถือหุ้นไขว้ และการครอบงำกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ พ.ศ. ... ฉบับปรับปรุงภายหลังการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ซึ่งได้เปิดรับฟังความคิดที่ผ่านมา โดยวัตถุประสงค์ในการจัดทำประกาศเพื่อเป็นการกำหนดลักษณะและมาตรการกำกับดูแลการควบรวมกิจการ การถือหุ้นไขว้ และการครอบงำกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ อันจะมีผลอันก่อให้เกิดการผูกขาด ลด หรือจำกัดการแข่งขันในการประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์

    นอกจากนี้ ที่ประชุม กสทช. ได้มีมติให้นำเรื่องการขอขยายเวลาชำระค่าธรรมเนียมใบอนุญาตให้ใช้คลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรทัศน์ในระบบดิจิตอล ประเภทบริการทางธุรกิจระดับชาติของผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการ ประเภทบริการทางธุรกิจระดับชาติ 24 ช่อง ออกไป 1 ปี

    พร้อมกันนี้ ที่ประชุม กสทช. ได้มีมติเห็นชอบในหลักการเรื่องการปรับโครงสร้างเงินเดือนของสำนักงาน กสทช. โดยจะมีการปรับลดกรอบโครงสร้างเงินเดือนในส่วนของผู้บริหารสำนักงาน กสทช. ตั้งแต่รองเลขาธิการ ผู้อำนวยการสำนักลงจากเดิม และให้เพิ่มกรอบโครงสร้างเงินเดือนให้กับพนักงานในระดับปฏิบัติการ หรือชั้นผู้น้อย ให้เพิ่มขึ้น