แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดบริการเอ็กซ์ตร้า

แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดบริการเอ็กซ์ตร้า

แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดบริการเอ็กซ์ตร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ นำเสนอบริการแบบเอ็กซ์ตร้าตอบสนองกลุ่มนักเดินทาง

นายนัดดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า “ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้นำเสนออีกหนึ่งบริการแบบเอ็กซ์ตร้า เพื่อตอบสนองกลุ่มนักเดินทางแบบ F.I.T ที่จะมีตัวเลือกและอิสระที่มากขึ้นกว่าที่เคย สร้างสรรค์ประสบการณ์ท่องเที่ยวได้อย่างตรงใจ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารบนเครื่องบินที่มีให้เลือกมากถึง 24 เมนู พร้อมทั้งบริการใหม่ที่เราภูมิใจนำเสนอกับ Sky Ticket บริการจำหน่ายบัตรโดยสารและบัตรผ่านสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นแบบครบวงจร ซึ่งผู้โดยสารของเราที่เดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่นสามารถที่จะมองหาการเดินทางจากสนามบินเข้าสู่ใจกลางเมืองโตเกียวและโอซาก้าได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่านบริการจำหน่ายบัตรโดยสารบนเที่ยวบิน 

ทั้งนี้ ความหลากหลายของการบริการซึ่ง เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เป็นสายการบินที่เพรียบพร้อมไปด้วยตัวเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นที่นั่งโดยสารชั้นธุรกิจที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ที่นั่ง Quiet Zone และที่นั่งชั้นประหยัด หรือจะเป็นเมนูอาหารที่มีให้เลือกมากถึง 24 เมนูด้วยกัน ซึ่งเชื่อว่าด้วยตัวเลือกที่หลากหลายนี้เองจะยิ่งช่วยสร้างสรรค์ประสบการณ์ของนักเดินทางแต่ละคนให้น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น โดยเรามั่นใจว่าบริการใหม่นี้ จะช่วยเพิ่มยอดขายของสินค้าบนเที่ยวบินได้อีกจาก 15 มาเป็น 20%

อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ ทางสายการบินได้เปิดบริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ไปยังกรุงโซล กรุงโตเกียว และโอซาก้า ด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ 330-300 จำนวน 2 ลำและตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป ทางสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ จะเพิ่มความถี่ในเส้นทางบินกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ กรุงโตเกียว (นาริตะ) เป็นวันละสองเที่ยวบิน และเพิ่มความถี่ในเส้นทางบินกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ โอซาก้า (คันไซ) มาเป็นวันละหนึ่งเที่ยวบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook