เมืองไทยประกันชีวิตคว้ายอดบ.ประกันชีวิตแห่งปี

เมืองไทยประกันชีวิตคว้ายอดบ.ประกันชีวิตแห่งปี

เมืองไทยประกันชีวิตคว้ายอดบ.ประกันชีวิตแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองไทยประกันชีวิต คว้า “รางวัลสุดยอดบริษัทประกันชีวิตแห่งปี” จากการประกวด Asia Insurance Industry Award 2014 ณ กรุงไทเป สาธารณรัฐจีน

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับคัดเลือกให้รับ “รางวัลสุดยอดบริษัทประกันชีวิตแห่งปี 2014” จากการประกวด Asia Insurance Industry Award 2014 ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงไทเป สาธารณรัฐจีน (ไต้หวัน) โดยรางวัลดังกล่าว เป็นรางวัลเกียรติยศสำหรับผู้ประกอบธุรกิจประกันภัยในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจัดโดยนิตยสาร Asia Insurance Review มอบให้แก่บริษัทประกันชีวิตในเอเชียที่มีพัฒนาการทางธุรกิจอย่างยอดเยี่ยมครอบคลุมทั้งด้านประสิทธิภาพการทำงานและความก้าวหน้าทางธุรกิจ โดยเฉพาะระบบการจัดการทางการเงินที่ครอบคลุมการบริหารความเสี่ยงของการประกันชีวิต ทั่วทั้งองค์กร

นอกจากนี้ ต้องเป็นองค์กรที่รู้จักและมีความเข้าใจตลาดอย่างลึกซึ้ง สามารถตอบสนองความต้องการของผู้เอาประกัน รวมถึงช่องทางขายต่าง ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นผู้นำของอุตสาหกรรมในด้านต่างๆ

สำหรับการประกาศรางวัล Asia Insurance Industry Awards 2014 เป็นการจัดมอบครั้งที่ 18 โดยรางวัลดังกล่าว ผ่านการพิจารณาเห็นชอบจากคณะกรรมการ ซึ่งประกอบด้วย ผู้เชี่ยวชาญและผู้บริหารในระดับแนวหน้าของเอเชีย รวมถึงหน่วยงานกำกับดูแลธุรกิจประกัน โดยคัดเลือกจากผู้ประกอบการชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย จำนวนกว่า 500 บริษัท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook