ไปรษณีย์ไทย ชี้แจงนำจ่ายคูปองดิจิตอลทีวี

ไปรษณีย์ไทย ชี้แจงนำจ่ายคูปองดิจิตอลทีวี

ไปรษณีย์ไทย ชี้แจงนำจ่ายคูปองดิจิตอลทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท ไปรษณีย์ไทย แจงเข้มทุกขั้นตอนนำจ่ายคูปองส่วนลดสำหรับแลกซื้ออุปกรณ์รับชมทีวีระบบดิจิตอล พร้อมกำชับต้องส่งถึงมือเจ้าบ้านในสภาพสมบูรณ์

รายงานข่าวจาก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับขั้นตอนการนำจ่ายคูปองส่วนลดสำหรับแลกซื้ออุปกรณ์รับชมทีวีระบบดิจิตอลสำหรับภาคพื้นดิน หรือส่วนลดทีวีที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณระบบดิจิตอลนั้น ทางไปรณษณีย์ไทย ได้คุมเข้มทุกขั้นตอน โดยกำชับให้เจ้าหน้าที่นำจ่ายคูปองดิจิตอลทีวีถึงมือเจ้าบ้านในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีรอยฉีกขาด

ทั้งนี้ หากผู้ได้รับสิทธิ์ พบว่าคูปองดิจิตอลทีวีที่ได้รับผ่านไปรษณีย์ไทยมีความผิดปกติ สามารถปฏิเสธการรับได้ทันที รวมทั้งไม่ให้เจ้าหน้าที่ ชี้ชวนให้ผู้ได้รับสิทธิ์นำคูปองดังกล่าวไปรวบรวมไว้ที่ผู้นำชุมชนเพื่อนำไปแลกซื้อและรับส่วนลดจากบริษัทผู้ผลิตโดยเด็ดขาด

สำหรับความคืบหน้าในการนำจ่ายคูปองดิจิตอลทีวี 21 จังหวัดนำร่อง ไปรษณีย์ไทยดำเนินการไปได้แล้วทั้งสิ้นกว่า 1,170,000 ชิ้น โดยสามารถนำจ่ายถึงมือผู้รับกว่า 400,000 ชิ้น และกรณีไปนำจ่ายแล้วบ้านปิด หรือผู้รับไม่อยู่บ้าน เจ้าหน้าที่ได้ออกใบแจ้งให้ไปรับ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ กว่า 700,000 ชิ้น ซึ่งคาดว่าสามารถจะนำจ่ายได้แล้วเสร็จ จำนวน 4.65 ล้านชิ้น ภายในวันที่ 18 ต.ค. นี้ อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook