กรุงไทยนำNPAร่วมมหกรรมบ้านและคอนโดฯ

กรุงไทยนำNPAร่วมมหกรรมบ้านและคอนโดฯ

กรุงไทยนำNPAร่วมมหกรรมบ้านและคอนโดฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาคารกรุงไทย ขนทรัพย์ NPA กว่า 1,400 รายการ มูลค่ากว่า 2,400 ล้าน ร่วมออกบูธขายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 31

นายสุชาติ เดชอิทธิรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่มทรัพย์สินพร้อมขาย ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2557 ธนาคารยังคงมีแผนที่จะทำการตลาดทรัพย์ NPA อย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 9-12 ตุลาคม 2557 นี้ จะร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 31 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ในงานดังกล่าวได้รวบรวมทรัพย์ประเภทต่าง ๆ ทั้งเพื่อการลงทุนและทรัพย์เพื่ออยู่อาศัย จำนวนกว่า 1,400 รายการ คิดเป็นมูลค่ากว่า 2,400 ล้านบาท มานำเสนอขายในราคาพิเศษพร้อมกับจัดแคมเปญต่าง ๆ เพื่อดันยอดให้ทะลุเป้าตามที่กำหนดไว้ 8,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ ในงานได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าสามารถผ่อนฟรีดอกเบี้ย 1 ปีเต็ม พร้อมทั้งจัดเเคมเปญสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตเคทีซี สามารถใช้รูดจ่ายค่าจองทรัพย์ทุกประเภท เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ไม่ต้องการชำระค่าจองทรัพย์ NPA ด้วยเงินสด

นอกจากนี้แล้ว ธนาคารยังได้นำโครงการ KTB NPA PLUS ที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบมาบริการให้คำปรึกษากับประชาชนที่ต้องการซื้อบ้านมือสอง เพื่อนำแนวคิดต่าง ๆ ไปใช้ปรับปรุงซ่อมแซมและตกแต่งให้สวยงามน่าอยู่อาศัยเหมือนบ้านใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook